Forum

Cô gái chín muồi mùa thu mặc quần áo không quá phức tạp

Áo sơ mi mỏng có thể đi lại và thư giãn là món ngon nhất trong thời gian chuyển tiếp.

Nếu chọn áo sơ mi trắng, lỏng lẻo hơn một chút thời trang, hoặc bạn có thể chọn một phong cách ít cơ bản hơn, thêm một ít nấm và bong bóng tay áo nhẹ hơn tuổi, vì màu trắng là toàn diện, do đó, mặc quần lót là không sợ. Ngoài ra, bạn có thể thử một số màu sắc nhẹ nhàng để trông tươi tỉnh và tươi tỉnh mắt.

Khi mùa thu đến, áo len sẽ trở nên ít chọn và phù hợp hơn so với phiên bản nòng nọc. Chất lượng tốt knit mặc thân thiện với làn da và không khí không chặt thịt, màu sắc khuyến khích bạn chọn màu đất nhẹ nhàng, không khí mùa thu, và rất cổ điển không phải là dễ dàng để lỗi thời.

Vào mùa thu đầu tiên, thời tiết không phải là quá lạnh, với một chiếc áo cardigan nhỏ mỏng với một nửa váy lót thẳng, mềm mại và sexy, đi lại là rất thực sự mặc.

Năm nay cũng là rất phổ biến in len và màu áo len, mặc dù nó trông rất thời trang nhưng không có cơ sở của hàng loạt, đối với chúng tôi bình thường, đơn giản và đơn giản dễ dàng hơn để mặc kết cấu, muốn làm nổi bật tính khí hoặc đơn giản và sạch sẽ màu sắc rõ ràng hơn.

Một phiên bản lỏng lẻo, với một chút thư giãn, mặc quần hoặc váy là rất thoải mái.

Người lười biếng ung thư phải có một chiếc áo sơ mi trong tủ quần áo, đơn giản là phong cách, loại bỏ các yếu tố thời trang phức tạp, không cần phải mất quá nhiều thời gian để phù hợp với, và mang lại cho khí.

Đặc biệt là vào mùa thu, nhiều áo sơ mi được thiết kế như một phong cách quần áo, mở quần áo có thể được sử dụng như một chiếc áo chống lạnh, đeo nút và thắt lưng, trở thành một chiếc váy, thắt lưng, nâng cao tính nữ, thanh lịch và mỏng.

Bây giờ với một chút cảm giác xa cách của gió lạnh, gió gió phụ nữ lớn đang trở nên phổ biến hơn và nhiều hơn nữa, làm giảm yếu tố ngọt ngào của hương vị phụ nữ, chỉ với cơ sở đơn giản nhất bạn có thể mặc một cảm giác cao cấp.

Tiêu biểu nhất là quần áo, vải có một cảm giác thẳng đứng nhất định và rất nhẵn, quần đùi có một số dư và không quá lỏng lẻo, đặc biệt sửa đổi chân, đi làm việc với áo sơ mi là cp tốt nhất, dễ dàng để mặc.

Nếu thấy hợp với áo sơ mi cơ bản là quá lịch sự, bạn có thể nghĩ đến việc mặc áo len, nhẹ nhàng và không mất khí. Hoặc xếp áo thun bên trong áo sơ mi, cởi thêm vài cái nút, tạo ra cảm giác thoải mái, lười biếng và ngẫu nhiên, khiến người ta có vẻ thoải mái hơn.

Đi du lịch hàng ngày cảm thấy quần áo là quá chính thức, cũng có thể được thay thế bằng vải cao bồi, cotton vải thoải mái cảm giác thoải mái hơn.

Quần bò thoải mái, mỗi người trong tủ quần áo của chúng tôi là nhiều hơn một, mặc ánh sáng trong mùa hè tươi sáng hơn, bạn có thể cung cấp cho thị giác làm mát, mùa thu và mùa đông chọn màu tối phù hợp hơn, và quần bò màu tối với một chút hương vị cổ điển, nhìn có kết cấu tốt hơn.

Quần bò thẳng thùng không chọn một cơ thể, đôi chân thẳng và dài, mùa thu có thể phù hợp với tất cả các loại áo sơ mi, một chút trang trọng, một chút thoải mái, mặc một thời trang nhẹ nhàng, lạnh hơn khi may áo hoặc gấp áo khoác, đơn giản và dễ dàng để mặc kết cấu.

Mùa thu, quần áo cũng có thể được sắp xếp trước, cô gái chín muồi muốn mặc thêm khí hậu, loại bỏ các thiết kế phức tạp và màu sắc sặc sỡ, chọn màu sắc cơ bản cổ điển không phải là dễ dàng để sai.

Slim phiên bản xuất hiện trong tư thế thẳng đứng, dễ dàng hơn để mặc khí trường, mặc quần áo mùa thu cho dù là phong cách hoặc màu sắc nên giảm số lượng, mặc trông sạch sẽ và thoải mái, nổi bật tính khí cũng là một cảm giác cao cấp.Read more at: https://www.formaldressau.com/collections/green-formal-dresses | https://www.formaldressau.com/collections/purple-formal-dresses

Reply to this topic Share on my timeline

0 Replies

No replies to show