Công trình bị xuống cấp nhanh chóng:
Thấm, dột là một trong những nguyên nhân hàng đầu trong việc thúc đẩy công trình xuống cấp nhanh chóng. Các hiện tượng bong tróc, nứt nẻ của bề mặt sân thượng là những dấu hiệu cho thấy công trình đang xuống cấp và có nguy cơ tiềm ẩn, với những nguy hiểm khó lường trước được, và có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng con người.
Để đảm bảo chất lượng công trình cũng như chất lượng cuộc sống thì hơn hết nên chọn những nhà thầu hay đơn vị chống thấm sân thượng có uy tín để đặt niềm tin ngay từ những ngày đầu khởi công xây dựng.
Làm mất tính thẩm mỹ của toàn bộ toà nhà:
Đây là hiện tượng bất kể ai cũng có thể nhận ra ngay khi có những dấu hiệu chống thấm sân thượng không tốt của công trình. Những vết ố vàng do ẩm ướt, rêu xanh lan rộng khắp bề mặt sân thượng cùng những vết rạn nứt bê tông làm mất mỹ quan tòa nhà.
Không chống thấm sân thượng dẫn đến những hậu quả khó lường, nguy hiểm rình rập tính mạng con người
Nguy cơ tiềm tàng dẫn đến việc cháy nổ:
Việc ẩm thấp, nước dột lâu ngày gây ra những mảng bám rêu xanh, sản sinh nhiều nấm mốc gây hại không chỉ đơn giản là gây mất mỹ quan tòa nhà, mà còn mang những mối hiểm nguy đến tính mạng con người.
Như bạn biết đấy, các đường đấu nối thường đi âm tường vốn được xem là rất an toàn, nay bị ngấm nước lâu làm hư hỏng, giảm tuổi thọ của các thiết bị điện trong nhà như: tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy lạnh,... Hoặc trường hợp nguy hiểm hơn có thể xảy ra sự cố chạm mạch, cháy nổ, giật điện,... đang rình rập và đe doạ tính mạng của các thành viên trong gia đình.
Môi trường ẩm mốc ảnh hưởng sức khỏe, chất lượng cuộc sống:
Duy trì hiện tượng ẩm mốc trong môi trường sinh hoạt hằng ngày là một trong những việc làm tự giết chính mình. Những nơi hiếm khí như chân tường, vách tường là một trong những nơi tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc sinh sôi nảy nở. Những vết mốc là nơi chứa hàng trăm loại vi khuẩn mà khi ta hít phải sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
? Liên hệ: 0911655888 hoặc 0943004599
? Dịch vụ: https://neomaxmiennam.vn/chong-tham-san-thuong/
? Địa chỉ: N24 Khu dân cư Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Dịch vụ chống thấm sân thượng uy tín, chất lượng và giá tốt
Favicon 
neomaxmiennam.vn

Dịch vụ chống thấm sân thượng uy tín, chất lượng và giá tốt

Sân thượng, sàn mái luôn chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mưa, nắng. Vì vậy cần phải thi công chống thấm sân thượng để bảo vệ toàn bộ công trình.