U Bì Buồng Trứng Có Thai Được Không?
U bì buồng trứng có thai được không là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em mắc phải bệnh lý này. Đặc biệt là khi u bì thường xuất hiện ở chị em độ tuổi sinh sản và gây ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng mang thai của người bệnh.
U bì buồng trứng là gì?
U bì buồng trứng là một loại u nang buồng trứng thường gặp, trong khối u chứa các tổ chức mô và cơ quan khác như xương, răng, tóc, tuyến giáp, bã nhờn… Khối u có nguồn gốc từ tế bào mầm biệt hoá thành và do sự RỐI LOẠN NỘI TIẾT gây ra.
Bệnh thường xảy ra ở những phụ nữ trẻ độ tuổi sinh sản, do đó vấn đề “phụ nữ có u bì buồng trứng có thể mang thai được không” là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.
>> xem thêm: https://www.hahalolo.com/post/....6316b7cee4522b38c3e9
U bì buồng trứng có thai được không?
Đáp án cho câu hỏi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là tình trạng bệnh cụ thể.
• Nếu khối u nang bì xuất hiện ở cả 2 bên buồng trứng với kích thước lớn, có thể dẫn tới giảm khả năng thụ thai ở nữ giới. Bởi khối u nang này sẽ chèn ép vào các nang trứng sinh lý và khiến chúng không thể phát triển đạt yêu cầu.
• Nếu khối u nang bì chỉ xuất hiện ở 1 bên buồng trứng với kích thước nhỏ thì chị em vẫn có thể mang thai được bình thường.
>> Xem thông tin chi tiết u bì buồng trứng có mang thai được không: https://khoe247.vn/song-khoe/u....-bi-buong-trung-co-t
#khoe247
#ubibuongtrungcomangthaiduockhong