1. Chống thấm ngược tường nhà liền kề
Tường trong nhà đối với những ngôi nhà mới xây, việc chống thấm trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Với những bức tường mới xây, ít vết thấm, chưa có dấu hiệu lan rộng vết chân chim, thậm chí bong tróc sơn. Để chống thấm tường trong nhà bạn cần chuẩn bị các vật liệu như bột bả, sơn lót, chổi quét sơn…
Các bước thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn dùng bột bả trét lên bề mặt tường cần chống thấm, xoa nhẹ nhàng cho bề mặt được nhẵn mịn. Sau đó dùng chổi quét lớp sơn lót, sau đó dùng sơn chống thấm quét lên và đợi khô là có thể chống thấm xong cho các bức tường trong nhà.
2. Chống thấm tường ngoại thất
Đối với những trường hợp như chung cư hay nhà cao tầng, nhà xây không sát nhau có khoảng cách thi công, hoặc nhà liền kề nhưng khi xây trước thì nên chống thấm ngay từ đầu.
Tường nhà mới xây thì việc chống thấm bên ngoài sẽ được thực hiện như sau: trộn bê tông, cát, xi măng tạo thành vữa tùy theo yêu cầu chống thấm 1 hay chống thấm 2 thành phần. Bạn cũng có thể sử dụng chất chống thấm hoặc sơn chống thấm để sơn lên tường ngoài của ngôi nhà, sau đó bạn có thể hoàn thành việc chống thấm cho tường ngoài.
3. Cách chống thấm tường nhà liền kề cũ
Tường nhà cũ hiện nay cũng được chống thấm phổ biến vì ảnh hưởng của thấm dột bên trong ngôi nhà là không hề nhỏ. Để chống thấm tường nhà liền kề cũ bạn cần thực hiện theo trình tự sau:
Đầu tiên, bạn hãy cạo sạch lớp sơn và rêu mốc trên tường, làm sạch vị trí cần chống thấm.
Tìm và xác định vị trí các vết nứt trên tường cần chống thấm.
Dùng vữa để trám các vết nứt.
Sơn 1 đến 2 lớp sơn chống thấm Neomax A108 để đảm bảo chống thấm hiệu quả.
? Chi tiết bài viết: https://neomaxmiennam.vn/cach-....chong-tham-tuong-nha
? Số điện thoại: 0911.655.888 hoặc 0943.004.599
? Địa chỉ cửa hàng: N24 khu dân cư Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TPHCM
#chongtham #cachchongthamtuongnha #chongthamtuongnha #chongthamtuongnhalienke #tuongnhalienke #thicongchongtham #dichvuchongtham #chongthamtuong #neomax #neomaxmiennam #thochongtham #chongthamhcm #chongthamquan12

Cách chống thấm tường nhà liền kề, khe hở giữa 2 nhà phố
Favicon 
neomaxmiennam.vn

Cách chống thấm tường nhà liền kề, khe hở giữa 2 nhà phố

Những công trình nhà phố xây liền kề nhau gây khó khăn trong việc chống thấm. Vậy có những cách nào để chống thấm tường nhà liền kề hiệu quả?