Bạn muốn mang một bữa ăn sang chảnh ở Quảng Bình nhưng không biết chọn địa điểm nào? Topquangbinh sẽ giới thiệu bạn danh sách quán ăn ngon Đồng Hới Quảng Bình với view đẹp ngày nay. Đảm bảo bạn sẽ được ‘no mắt’ có view nhà hàng, ‘no bụng’ sở hữu các món ăn ngon.

NHÀ HÀNG EVERLAND QUẢNG BÌNH – THƯỞNG TRỌN VỊ ẨM THỰC 3 MIỀN
Nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình được đề cập tới trước tiên là nhà hàng Everland. Đây là nhà hàng nằm trong chuỗi nhà sản xuất của trọng tâm vui chơi tiêu khiển Everland Quảng Bình. Nhà hàng Everland gây ấn tượng có khách hàng bởi lối bề ngoài bằng tre núc đơn thuần mà ko kém phần đẳng cấp. các thiết bị trang trí tại đây cũng được chọn lựa 1 cách thức tinh tế, phù hợp có ko gian.

Ngoài ko gian quán, không gian ẩm thực tế Everland cũng khiến cho ai đến rồi nhớ mãi ko quên. Nhà hàng Everland mang thực đơn phổ thông các món ăn đặc sản của 3 vùng miền chọn khách hàng chọn lọc. nguyên liệu thức ăn tại đây luôn được rà soát, chọn kĩ gắt gao cho nên bạn hãy yên ổn tâm mà thưởng thức nhé. một số thông tin khác về nhà hàng Everland mà bạn nên biết:

Nhà hàng sở hữu sức đựng hơn 1000 người
Ngoài khu sảnh, còn với khu vực VIP phụ vụ nhu cầu của người mua
phù hợp công ty họp mặt gia đình, những buổi gala ấm cúng
Nhà hàng Everland Quảng Bình luôn cố gắng tạo cho quý khách các bữa ăn chất lượng cộng nhà cung cấp phải chăng nhất. Hãy tới nhà hàng ở Đồng Hới này để thưởng trọn ẩm thực của 3 miền bạn nhé.

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
NHÀ HÀNG NHẬT LỆ TẠI VINPREAL HOTEL QUẢNG BÌNH – phổ quát các MÓN từ Á SANG ÂU
mẫu tên sáng giá nằm trong nhà hàng đẳng cấp ở Quảng Bình được nhắc đến tiếp theo đó chính là Nhật Lệ. Nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpearl Hotel Quảng Bình là 1 điểm ngừng chân ‘lắp đầy’ mẫu bụng say mê của phổ thông khách hàng. đến có nhà hàng, bạn sẽ thưởng thức được cái hồn ẩm thực dân tộc qua những món ăn dân dã đặc sản ở Quảng Bình. ngoài ra nhà hàng còn dùng cho những món Châu Âu lạ vị mà ngon đáo để.

Nhà hàng Nhật Lệ còn mang đến cho thực khách 1 không gian sang chảnh sở hữu ngoài mặt tinh tế trong từng chi tiết. Nơi đây được xếp vào danh sách những nhà hàng sang trọng ở Quảng Bình nên thưởng thức một lần bởi:

vị trí vàng, nằm ngay trung tình thực xã Đồng Hới
menu đa dạng các món Việt Nam lẫn đồ Tây
gạn lọc tinh hoa ẩm thực của Việt Nam
Thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh, trang trí đẹp mắt
viên chức chuyên dụng cho giỏi, kỹ càng
Qua rộng rãi năm hoạt động, nhà hàng Nhật Lệ tại Vinpearl Hotel đã trở nên một điểm đến ẩm thực Quảng Bình được ưa chuộng nhất. ví như muốn 1 lần nếm trọn đặc sản ở Quảng Bình thì bạn đừng quên xẹp nhà hàng này nhé.

Địa chỉ: Tầng 6 Vinpearl Hotel Quảng Bình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
NHÀ HÀNG KIM TUYẾN
nếu như bạn muốn sắm một nhà hàng đẳng cấp ở Đồng Hới thì đừng quên cái tên Nhà hàng Kim Tuyến nhé. ko gian nhà hàng với 1 nét tiên tiến mà vẫn hòa hợp với đột nhiên tạo cho quý khách cảm giác mát mắt. tới nhà hàng Kim Tuyến bạn nhớ sạc đầy pin điện thoại nhé. kiên cố tới đây bạn sẽ ko tránh khỏi hiện trạng chụp ảnh mỏi tay đâu.

Ngoài ưu điểm vừa kể tới trên, nhà hàng Kim Tuyến còn với những điểm nổi bật sau đây:

có rộng rãi khu vực riêng dành để công ty họp mặt, buổi chiêu đãi nhỏ
Sức cất to, mang không gian trong nhà và ngoài trời
Dàn âm thanh sống động, hát karaoke online miễn phí
tương trợ trang trí thích hợp nhu cầu khi đặt bàn trên 50 người
menu đa dang với đủ các món được chế biến phổ thông kiểu
tuyển lựa thực phẩm sạch, tươi ngon
với thể thấy đây là 1 nhà hàng thích hợp để thu giãn các giây phút thư giãn cực kỳ sang chảnh mà vẫn ‘no căng’ bụng. tìm nhà hàng đẳng cấp ở Quảng Bình đâu xa chi bằng tới ngay Nhà hàng Kim Tuyến đúng ko nào?.

Địa chỉ: 01 Hoàng Thị Loan, Khu thị thành Bắc Lê Lợi, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

CHUỖI NHÀ HÀNG TẠI BẢO NINH BEACH RESORT
Chuỗi nhà hàng tại Bảo Ninh Beach Resort gồm Seawise Seafood Restaurant và Tropicana vận hành song song nhau. đến Bảo Ninh Beach Resort mà ko ghẹ đến hai nhà hàng có nhẽ là 1 khuyết điểm to. Seawise Seafood Restaurant là nhà hàng ngoài trời chuyên chuyên dụng cho các món hải sản tươi ngon. tới đây kiên cố bạn sẽ vừa mang những tấm ảnh check-in cực sang chảnh, vừa lắp đầy dòng bụng một bí quyết ngon lành.

Nhà hàng Tropicana chuyên chuyên dụng cho những món ăn đặc trưng của 3 miền, không cần đi đâu xa bạn vẫn mang thể thưởng trọn hương vị Bắc Trung Nam. tuy nhiên, nhà hàng còn chuyên dụng cho đa dạng món Châu Âu chuẩn vị, quyến rũ. Nơi đây còn được Tìm hiểu là 1 trong các nhà hàng đẳng cấp tại Quảng Bình hàng đầu.

Địa chỉ: Bảo Ninh Beach Resort, tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
NHÀ HÀNG SUSHI & BBQ JAPANESE – THƯỞNG TRỌN ẨM THỰC quốc gia MẶT TRỜI MỌC
Văn hóa ẩm thực của người Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam. nếu như bạn sở hữu ý định đổi khẩu vị thì đồ ăn Nhật cũng là một tuyển lựa tuyệt cú mèo. nói về nhà hàng Nhật ở Quảng Bình thì nhà hàng SuShi & BBQ Japanese là nơi không thể bỏ qua. Đây cũng là 1 nhà hàng nức danh ở Quảng Bình cho các người nào muốn check-in sang chảnh.

Nhà hàng SuShi & BBQ Japanese đã thành công mang mẫu mã theo chuẩn của Nhật. Bước vào ko gian này bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc trong quang cảnh của đất nước mặt trời mặt thực sự. đến có nhà hàng SuShi & BBQ Japanese bạn sẽ được thưởng thức cả trời đồ Nhật ngon ngây ngất. Phải kế đến là món Sushi, tại đây với cả chục chiếc Sushi khác nhau thử hoài ko hết ấy nghe. những món SuShi ở đây cũng được trang hoàng theo phong cách truyền thống của Nhật cho bạn chụp ảnh mỏi tay luôn.

Địa chỉ: 08 Dã Tượng, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
CHANG CHANG QUÁN – NƠI mua LẠI các MÓN ẲN TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI VIỆT
Sẽ thật đáng nuối tiếc nếu như trong danh sách nhà hàng sang trọng tại Đồng Hới mà bỏ qua Chang Chang. có mặt trên thị trường sau 3 năm ủ ấp, Chang Chang Quán luôn mong muốn mang lại cho thực khách các tinh hoa ẩm thực Việt. Tính đến giờ, mỗi ngày Chang Chang Quán tiếp đón hơn trăm khách du hý trong và ngoài nước. mang thể kể, đây cũng là nơi giới thiệu phần nào văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với khách nước ngoài.

có ngoại hình trang nhã, Chang Chang Quán mang lại cho thực khách 1 ko gian đầm ấm, thân thuộc ngay trong khoảng lần đầu đặt chân tới. Ngoài không gian, chắc hẳn thức ăn sẽ là điểm tiếp theo mà thực khách để ý. Hiểu đước lí do vậy, Chang Chang Quán luôn tỷ mỉ cho việc chọn lọc nguyên liệu, tường tận trong khâu chế biến để món ăn ra phải thật tròn vị. Thế đấy, nếu như muốn tậu một nhà hàng ở Quảng Bình để khám phá dòng hồn ẩm thực Việt thì đừng quên kẹ ngay Chang Chang Quán nhé.

Địa chỉ: 198 trần Hưng Đạo, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Trên đây là danh sách những nhà hàng đẳng cấp ở Quảng Bình làm cho bạn mỏi tay chụp ảnh sống ảo. kỳ vọng bài viết này sẽ giúp bạn mua được nhà hàng to ở Quảng Bình sang chảnh bậc nhất để cộng hội chị em check-in, ăn uống.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/top-qu....an-an-ngon-dong-hoi-
#topquangbinh #quanan #amthuc