Công ty Tôn Thép Xây Dựng Trí Việt chúng tôi là 1 công ty chuyên buôn bán những sản phẩm sắt thép, tôn lợp, xà gồ với đa dạng các chủng loại số một miền Nam. Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân tình gửi lời cảm ơn đến quý đối tác và quý khách đã luôn quan tâm, tin tưởng và hợp tác với Công ty Thép Trí Việt trong suốt quãng thời gian qua.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như THÉP XÂY DỰNG, THÉP HỘP, THÉP HÌNH, THÉP TẤM, TÔN LỢP, XÀ GỒ, DÂY THÉP, LƯỚI RÀO B20, B30, B40... Với đa dạng mọi kích cỡ, chủng loại cho các công ty và dự án tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, chúng tôi luôn phấn đấu lớn mạnh và hoàn thiện từng ngày. Để có thể từng bước phát triển thành nhà phân phối tôn thép xây dựng bậc nhất cho các Dự án vươn tầm thế giới.
Với khát đi đầu cũng như việc hoạch định chiến lược tăng trưởng và đầu tư bền vững, Công ty Tôn Thép Xây Dựng Trí Việtxây dựng và định hướng trở nên một công ty uy tín trên thị trường, trở thành một đơn vị phân phối tôn thép số 1 Việt Nam.
Lấy phương châm “Thép của người Việt - Chất lượng là mục tiêu” - chúng tôi từng bước vững vàng và phát triển thành nhà phân phối sắt thép xây dựng đáng tin tưởng đối với khách hàng về giá cả lẫn chất lượng. Thép Trí Việt với hệ thống kho hàng số đông cùng với những phương tiện, trang thiết bị chuyên dụng chất lượng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu cho quý khách hàng.
Thép Trí Việttự tin là nhà cung cấp bậc nhất, cộng với những doanh nghiệp to và uy tín lâu năm như: Thép Pomina, Thép Việt Nhật, Thép Hòa Phát,... Với đội ngũ nhân viên hết dạ, chuyên nghiệp, sẵn sàng trả lời 24/24 cho quý khách, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm miễn phí đến tận Công trình theo yêu cầu. Công ty Tôn Thép Xây Dựng Trí Việt luôn đưa ra các chiến lược thích nghi sáng tạo nhằm phát triển mở rộng quy mô kinh doanh, mong muốn đưa những sản phẩm hoàn hảo nhất đến Dự án của người tiêu dùng.
Thép Trí Việt luôn đi cùng cùng khách hàng trên mọi chặng đường với tuyên ngôn:
“Sản phẩm chất lượng - Giá cạnh tranh nhất – đa dạng mẫu mã”
một lần nữa, Tôn Thép Trí Việt gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng tới quý cơ quan, đối tác, người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt mấy năm qua. Kỳ vọng rằng, Thép Trí Việt sẽ luôn nhận được sự quan tâm của quý khách trong tương lai.
CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT
Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM
Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây – Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương – Phường 1 – Gò Vấp – TPHCM
Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – Phường Tân Phong – Quận 7 – TPHCM
Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa – Q. Tân phú – TPHCM
Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao – TP Thuận An – Bình Dương
Hotline mua hàng: 091 816 8000 – 0907 6666 51 – 0907 6666 50
Email: theptriviet@gmail.com
Website: https://theptriviet.com.vn/
Miễn phí giao hàng trong bán kính 500km với đơn hàng số lượng lớn

Thép Trí Việt - Đại Lý Sắt Thép Xây Dựng #1 Miền Nam
Favicon 
theptriviet.com.vn

Thép Trí Việt - Đại Lý Sắt Thép Xây Dựng #1 Miền Nam

Thép Trí Việt là đại lý sắt thép xây dựng cho các tỉnh thành phía nam. Trí Việt chuyên cung cấp thép xây dựng, thép hình, thép hộp, thép ống,...