Kham pha bai bien Tien Sa Da Nang co gi thu vị???

Bãi Biển Tiên Sa Đà Nẵng là địa điểm có sức hấp dẫn mãnh liệt với du khách. Nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà, bãi biển Tiên Sa mang phong cảnh hữu tình. Hứa là điểm đến lý tưởng để vui chơi, nghỉ dưỡng, ngắm cảnh. Nếu như có cơ hội du hý Đà Nẵng, nhất định bạn phải gạnh qua bãi biển thơ mộng này.
tuyến đường đến bãi biển Tiên Sa
Khu du hý Tiên Sa Đà Nẵng nằm ở bán đảo Sơn Trà và phương pháp trung thành tâm phố khoảng 20 phút đi xe máy. Bạn với thể đi theo cung con đường sau:
con đường Hoàng Sa- Lê Đức Thọ- Yết Kiêu- số một Yết Kiêu là khu du lịch Tiên Sa
đường đi không quá khó tậu. Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý mang bạn là: trên đoạn tuyến đường đi có tương đối phổ thông container vì nơi đây sắp khu vực cảng. Để đảm bảo an toàn thì bạn cần phải cẩn trọng, chú ý Nhìn vào.
Khám phá khu bãi biển Tiên Sa
một. Khu du lịch Tiên Sa Đà Nẵng sở hữu cảnh đẹp quyến rũ
Sở dĩ với tên là Tiên Sa bởi dân gian tục truyền rằng nơi đây chính là bãi cát được những vị tiên giáng hạ để đánh cờ, ca múa cộng mang nhau. Khu du lịch Tiên Sa mang cảnh đẹp ko thua kém gì bãi biển Mỹ Khê, biển Nhật Lệ (Quảng Bình) hay biển Nha Trang nổi danh.
Tiên Sa ở giữa 1 quang cảnh sông núi, sơn thủy hữu tình về phía Bắc của bán đảo Sơn Trà với bãi tắm Thùy Dương thơ mộng và hòn Mồ Côi gắn liên sở hữu câu chuyện truyền thuyết. Phong cảnh nơi đây đặc biệt yên tĩnh và vẫn còn đông đảo nguyên lành vẻ đẹp nguyên sơ.
Bãi tắm sạch, hấp dẫn nhất nhì Đà Nẵng được bao bọc bởi những vách núi ở 2 bên. Chính vì thế, nơi đây thường sóng yên ổn và biển im, sóng nhỏ lăn tăn. Mặc dù ko đẹp bằng biển Phú Quốc hay Nha Trang nhưng bãi biển Tiên Sa là một chọn lựa không tồi.
Ở độ cao gần 700m so với mực nước biển, nhìn trong khoảng xa bạn sẽ thấy Tiên Sa giống cây nấm. Phần thân là những bãi cát trắng chạy dài khi mà đầu nấm là ngọn núi Sơn Trà. Khu du hý Tiên Sa Đà Nẵng còn là khu bảo tồn bất chợt quan yếu có hệ động thực vật phong phú và phổ quát.

#baibientiensa52hz #baibientiensadanang52hz #bientiensaodau52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: https://52hz.vn/bai-bien-tien-sa/

Khu du hý Tiên Sa Đà Nẵng - nghỉ ngơi và vui chơi cực đã
Favicon 
52hz.vn

Khu du hý Tiên Sa Đà Nẵng - nghỉ ngơi và vui chơi cực đã

Bỏ lại bộn bề của thành phố nhộn nhịp, về với bãi biển Tiên Sa, thả mình vào dòng nước mát rượi thực sự mang đến cảm giác...