Du hý Biển Cam Bình Lagi Bình Thuận
Biển Cam Bình nằm bên dưới rừng dương xanh mênh mông , sở hữu các bãi cát trắng mịn kéo dài, không khí thoáng đạt , mát mẻ rất thích hợp cho những hoạt động: tắm biển, cắm trại, teambuilding, hoặc chỉ đơn giản muốn cảm giác yên tĩnh thư thái sau các ngày khiến cho việc bít tất tay .
Biển Cam Bình ở đâu?
Biển Cam Bình thuộc phố Tân Phước, huyện Lagi, tỉnh giấc Bình Thuận. Đây là một địa điểm du lịch dã ngoại hơi hoàn hảo cho mùa hè và những dịp nghỉ lễ. Bãi biển này đang phát triển thành một trong những bãi tắm mới lạ, thu hút số đông lượt khách du lịch trong nước đến nghỉ ngơi trong những năm mới đây .

Cam Bình cách trọng tâm huyện Lagi 9km, phương pháp thị thành Phan Thiết 63km, phương pháp thành thị Hồ Chí Minh 150km về phía Đông Bắc và cách thành phố Vũng Tàu 90 km. Ngày nay việc vận động tới Cam Bình Lagi khá tiện lợi, bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc xe khách đưa đón tận nơi tương đối tiện và mau chóng.
Đây là một số nhà xe chuyên vận tải khách từ Hồ Chí minh tới Lagi hoạt động từ 7h sáng đến 21h hàng ngày: xe LaHa Limousine , xe Quốc Ngọc, xe Mỹ Loan, xe Ngọc Mỹ, xe Vinh Hoa, xe giường nằm A. Liêm, nhà xe Ngọc Mỹ, nhà xe An Khương. Thời kì di chuyển trên chặng khoảng 3 giờ.
Review bãi biển Cam Bình
nếu như bạn tới đây vào các tháng mùa nắng, không mưa thì sẽ cảm nhận hết được vẻ đẹp của biển Cam Bình. Phổ biến người ví biển xanh Cam Bình với đẹp theo kiểu đẹp xao xuyến lòng người.

Bờ biển dài, uốn cong mềm mại, nước biển trong xanh, nhấp nhô từng gợn sóng êm dịu, gió nơi nơi đây lúc nào cũng hiền hòa, cát trắng thập thò dưới bóng tùng dương, đây đích thực là nơi hoàn hảo cho một cuộc nghỉ dưỡng, rời xa khói bụi nơi phường thị.

Chú ý: Bạn nên đến những bãi tắm được quy hoạch đầu tư của những khu resort, hoặc các khu vắng người chứ ko nên tắm ở làm reo cộng . Bãi tắm công cộng khá bẩn và đông người.
Khu chợ hải sản trên bờ biển, hải sản tươi sống giá tốt tuy nhiên phí chế biến đồ ăn hơi cao. Ví như bạn may mắn tìm tìm trúng thời kì thuyền thúng cập bờ thì sẽ tìm được hải sản sống giá rất rẻ luôn.

Điểm trừ: vào các dịp lễ thì người đông quá đông, rải thải tràn lan mất thẩm mỹ và vệ sinh, rộng rãi hàng ngũ hát hò gây ô nhiễm tiếng ồn.
Kinh nghiệm du hý Cam Bình
Nên đi những ngày thường, phù hợp đi hàng ngũ đông người. Đến đây hãy tìm một gốc sạch sẽ im tĩnh, biển trong cắm trại dưới các hàng dương xanh.
tìm tìm 1 ít hải sản tươi sống. Hòa mình vào tự dưng , chiêm ngưỡng 1 lãnh hải còn rất hoang vu có những hàng dương chạy dài bên bờ biển, bãi cát trắng và làn nước trong xanh. Ngồi dưới hàng dương ngả bóng mát, gió biển hiu hiu thổi, sóng vỗ rì rào thưởng hải sản tươi sống là tuyệt nhất !!!

#biencambinh52hz #trekkingbiencambinh52hz #biencambinhlagi52hz #52hz #trekking52hz
Xem Thêm: https://52hz.vn/bien-cam-binh-lagi/

Du hý Biển Cam Bình Lagi Bình Thuận
Favicon 
52hz.vn

Du hý Biển Cam Bình Lagi Bình Thuận

Biển Cam Bình Lagi - Địa điểm du lịch còn mới mẻ, là một bãi biển đẹp và thơ mộng nhất tại LaGi – Bình Thuận. Cùng 52Hz tìm hiểu ngay nhé.