Máy đếm tiền MASU nhỏ gọn bán chạy trên thị trường
Máy đếm tiền MASU 5688
Phiên bản mới nhất máy đếm tiền MASU nhỏ gọn 5688, thiết kế nhỏ với các góc bo tròn tạo cảm giác gần gũi thân thiện với người dùng. Được trang bị motor mạnh mẽ cùng với bánh răng chuyên dụng mỗi khi đếm máy có thể đạt tới tốc độ 1220 tờ trong 1 phút.

Sở hữu hệ thống mắt thần kiểm tra tiền giả chính xác với 40 cặp đèn LED hồng ngoại cùng với 14 cặp LED cực tím UV giúp soi rõ các mệnh giá chìm, seri ẩn, màu sắc tờ tiền,... Các tính năng như nhận biết mệnh giá, tính tổng, bắt lẫn loại, chia mẻ, cộng dồn đều được trang bị đ6ày đủ. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng trong ngân hàng, kho bạc, doanh nghiệp trên thị trường.

Máy đếm tiền MASU 2019
Có kích thước nhỏ gọn, Máy đếm tiền MASU nhỏ gọn 2019 thường được sử dụng tại các doanh nghiệp và cửa hàng. Ưu điểm nhỏ gọn làm các khách hàng rất thích bởi đối với cửa hàng có thể đặt ngay trên bàn, tủ, kệ thoải mái mà không cần quá nhiều diện tích sử dụng.

Đây là dòng máy đếm tiền thông thường của thương hiệu MASU, với các tính năng nổi bât như đếm số lượng các loại tiền trên thế giới như polymer VND, ngoại tệ EURO, USD và tính năng cộng dồn, chia mẻ tiện lợi với tốc độ đếm lên đến 1220 tờ chỉ trong vòng 1 phút.

https://masu.com.vn/tin-tuc/to....p-4-may-dem-tien-mas

MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
Website: https://masu.com.vn
Bussiness: https://maydemtien.business.site
Facebook: https://www.facebook.com/maydemtiennhatban
Maps: https://g.page/r/CbmXZm0q5hHMEBA
#maydemtien

Top 4 Máy đếm tiền MASU nhỏ gọn bán chạy
Favicon 
masu.com.vn

Top 4 Máy đếm tiền MASU nhỏ gọn bán chạy

Đa số người dùng sẽ mong muốn tìm một sản phẩm nhỏ gọn không tốn kém quá nhiều diện tích sử dụng. Các model máy đếm tiền MASU nhỏ gọn được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.