Dùng những lớp sơn bảo vệ giường của bạn
Sơn phủ bảo vệ là một cách tốt nhất để tăng tính thẩm mỹ cho giường ngủ lại giúp phần bảo vệ sản phẩm khỏi những tác nhân tác động từ bên ngoài. Đa số các giường ngủ gỗ hiện tại đều được phủ các loại sơn bảo vệ như veneer, melamine,…

Bạn nên phủ lại định kỳ vì đôi khi trong quá trình tiêu dùng, bề mặt sản phẩm có thể bị trầy xước một đôi chỗ không đáng có.

không dùng chăn màn lúc còn ẩm
lúc bạn sử dụng những bộ chăn màn ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Việc bạn sử dụng chúng tạo nên tác động xấu đến sức khỏe của người trong gia đình.

Bạn nên tiêu dùng những bộ chăn màn đã khô ráo và sạch sẽ để có sự thư giãn cũng như an toàn cho bản thân và người nhà của mình, tránh những trường hợp không đáng có.

làm bóng bề mặt giường
Sau 1 thời kì dùng, bề mặt giường ngủ sẽ mất đi độ bóng nhất thiết và bạn cần biết bí quyết để giữ chúng luôn như mới. Cách làm chẳng hề phức tạp như bạn nghĩ đâu và dưới đây là 1 số mẹo nhỏ cho bạn tham khảo:

sử dụng vải sạch thấm sữa bò và lau bề mặt giường. Phương pháp làm này giúp bạn gột rửa sản phẩm mà còn đánh bóng giường ngủ sáng loáng như mới.
Pha dung dịch nước và giấm theo tỉ lệ 1:1 và sử dụng vải mềm thấm dung dịch lau lên sản phẩm. Đây là dung dịch được biết đến rộng rãi để làm sạch và đánh bóng hiệu quả được phổ biến gia đình sử dụng hiện nay.
sử dụng cây xanh
với một vài chậu cây xanh nho nhỏ đặt trong phòng khách hay phòng ngủ sẽ sở hữu tác dụng giữ độ ẩm cho phòng, lọc không khí và có 1 số dòng cây sẽ có tác dụng tiếp nhận độc tố, làm sạch không khí đặc biệt là có khói thuốc lá.

Bạn có thể sử dụng máy phun tinh dầu cũng là 1 phương pháp tốt giữ cho không khí ẩm trong phòng giúp bảo dưỡng đồ đạc không bị khô cằn.
Xem thêm:
https://noithatvhome.net/giuon....g-ngu-king-size-la-g

Favicon 
noithatvhome.net

Giường ngủ king size là gì? - Nội Thất VHome

Hiện nay giường ngủ được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn và vẫn đa dạng mẫu mã, sản phẩm để phù hợp với