Kinh nghiệm thi công sơn chống thấm trong nhà để đạt hiệu quả cao
Khi thi công sơn chống thấm bạn cần chú ý những điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Chống thấm theo chiều thuận: là sử dụng sơn chống thấm từ phía nước. Tuy nhiên, cũng có trường hợp không thể chống thấm hoặc tiếp cận theo chiều thuận thì phải chống thấm.
- Không sơn 1 lớp chống thấm trong nhà: chống thấm cần đảm bảo bề mặt sạch sẽ và đóng kín các kẽ hở để nước không thể thấm vào bên trong. Khi chống thấm cần sử dụng thêm một lớp chống thấm để đảm bảo toàn bộ bề mặt.
- Thi công vào ngày khô ráo: thời tiết nắng ráo sẽ giúp việc thi công dễ dàng hơn. Đồng thời cũng đảm bảo lớp keo chống thấm có thể bám dính tốt hơn; Hạn chế rêu mốc khi tường ẩm ướt.
- Hạn chế tối đa việc sử dụng bột trét tường: loại bột này có khả năng khiến tường bị phồng rộp trong quá trình sử dụng; giảm độ bám dính của sơn. Bạn chỉ nên sử dụng một lớp mỏng để tăng tính thẩm mỹ cho tác phẩm, không nên lạm dụng quá nhiều.
Thời gian khô sẽ phụ thuộc vào thời tiết. Trong điều kiện khô ráo, bạn chỉ cần đợi khoảng 3 tiếng cho lớp sơn đầu tiên khô rồi thi công lớp tiếp theo.
Quy trình thi công sơn chống thấm trong nhà
Chuẩn bị trước khi thi công
Vệ sinh tường những nơi cần làm để đảm bảo tường sạch, khô và ổn định. Điều này sẽ giúp quá trình chống thấm đạt được hiệu quả tốt nhất.
Tùy thuộc vào các nhãn hiệu sơn chống thấm mà bạn sử dụng mà có cần thêm nước hay không. Đối với sơn chống thấm Neomax C102 thì bạn cần pha thêm với nước để tạo hỗn hợp vữa chống thấm. Tuy nhiên, đối với sơn chống thấm Neomax A108 thì không cần pha thêm.
Tiến hành thi công sơn chống thấm nhà
Khi thi công một lớp sơn chống thấm trong nhà kín thì bề mặt tường cần được chống thấm.
Sau đó, để nguyên và đợi lớp sơn đầu tiên khô. Ở điều kiện bình thường, sơn sẽ khô sau 24 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể thay đổi tùy theo điều kiện thực tế.
Chỉ cần phủ thêm lớp sơn thứ hai cách lớp thứ nhất 60 phút là bạn đã hoàn tất quá trình chống thấm.
? Xem thêm bài viết: https://neomaxmiennam.vn/son-c....hong-tham-tuong-tron
? Số điện thoại: 0911-655-888 hoặc 0943-004-599
? Địa chỉ cửa hàng: Đường TA28, N24 khu dân cư Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q12, TPHCM
#sonchongthamtuong #sonchongthamtuongtrongnha #sonchongthamtrongnha #sonchongtham #sonchongthamneomax #chongthamneomax #neomax #neomaxmiennam #neomaxa108 #neomaxc102 #dichvuchongtham #thicongchongtham #chongtham #thochongtham #chongthamtaitphcm

Sơn chống thấm tường trong nhà và ngoài trời tốt hiện nay
Favicon 
neomaxmiennam.vn

Sơn chống thấm tường trong nhà và ngoài trời tốt hiện nay

Khi dùng sơn chống thấm tường ngoài trời phải lựa chọn đúng dòng sơn phù hợp để đạt được chất lượng chống thấm hiệu quả, cho độ bền lâu dài