2 Tiêu chí cơ bản khi chọn bàn cho bé
Kích thước của mỗi chiếc bàn
Theo các chuyên gia, việc chọn bàn học cho con em theo từng độ tuổi, cần tương ứng với kích thước của mỗi kiểu bàn hợp lý.

Đối với trẻ ở độ tuổi tiểu học thì chiều cao của bàn và ghế thích hợp từ 55 x 33cm. Khi dùng mẫu bàn với kích thước thích hợp thì bé sẽ có phong độ học tập tốt nhất. Tuy nhiên, phụ huynh cần chú ý về phụ kiện đi kèm để bỏ đồ dùng học tập và giá sách, do ở lứa tuổi này, các bé sẽ học nhiều hơn so với độ tuổi mẫu giáo.

Chất liệu bàn học trẻ em
Chất liệu của sản phẩm là một trong các yếu tố mà phụ huynh nên quan tâm. Trên thị trường hiện đang bán đông đảo mẫu bàn học sở hữu các chất liệu khác nhau. Do vậy, người mua nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái làm gây hại cho trẻ.

Để đảm bảo an toàn, ba má có thể tìm cho con em mình những chiếc bàn học trẻ em được chế tạo bởi chất liệu gỗ hoặc nhựa cao cấp. Những sản phẩm được làm bằng vật liệu chất lượng nhất sẽ mang độ bền cao, khả năng chịu lực chất lượng và tiêu dùng được trong khoảng thời gian dài. Phụ huynh nên lưu ý không nên chọn sản phẩm có cạnh hay những chi tiết sắc nhọn để hạn chế va chạm cho trẻ trong thời kỳ học tập.

Xem thêm:
https://kientrucadong.net/day-....be-cach-tu-trang-tri

Dạy bé cách tự trang trí bàn học đơn giản mà vẫn đẹp! - KIẾN TRÚC Á ĐÔNG
Favicon 
kientrucadong.net

Dạy bé cách tự trang trí bàn học đơn giản mà vẫn đẹp! - KIẾN TRÚC Á ĐÔNG

Bạn có tin bàn học có thiết kế càng đơn giản thì càng giúp bé dễ dàng tập trung vào bài học hơn, tăng cường