Cấu tạo căn bản của bàn học thông minh
– Mặt bàn học được thiết kế với diện tích rất rộng giúp bé thoả thích lúc ngồi học và có thể bày biện các dạng sách vở lớn mà vẫn thấy thích thú. Kết hợp với phía trên là cái giá sách nhỏ xinh vừa đủ để đựng các cuốn sách vở học tập, tiện khi lấy. Bên dưới là ngăn kéo rộng phù hợp đựng giữ nhiều món đồ học tập nhỏ gọn giúp không gian nơi đây luôn gọn ghẽ.

– Riêng mặt bàn điều chỉnh được độ nghiêng trong khoảng 0 – 90 độ tùy sản phẩm giúp bé thuận lợi ngồi học với các cách khác nhau như: đọc, viết, vẽ … ngồi học lâu hay học nhiều bé vẫn luôn cảm thấy dễ chịu, không bị mỏi xương, khoảng cách tối thiểu giữa mắt và mặt bàn luôn an toàn giảm tối đa khả năng bị cận thị.

– Chất liệu của bàn học rất an toàn đạt chứng thực tiêu chuẩn EO Châu Âu, các khía cạnh bàn được bao bọc bởi lớp silicon mềm mại hạn chế va đậm do thiếu quan sát. Mặt bàn thì được phủ một lớp Laminate không gây hại cho mắt bé khi cường độ ánh sáng cao.

– từ 6 – 18 tuổi là dùng được bàn học thông minh, với cả cha mẹ tận dụng làm bàn làm việc cũng rất ok. Với nhiều chất liệu mẫu mã cho bạn chọn lọc.

Xem thêm:
https://dogolegia.net/ban-hoc-thong-minh-bsuc/
https://vhearts.net/post/24753....2_%C4%91i%E1%BB%83m-

Những ưu điểm làm nên thương hiệu bàn học thông minh bsuc
Favicon 
dogolegia.net

Những ưu điểm làm nên thương hiệu bàn học thông minh bsuc

Bàn học thông minh bsuc được chú trọng vào thiết kế. Thiết kế đẹp mắt giúp trẻ hào hứng hơn, tăng hứng thú học tập mỗi khi tới giờ học.