Sử dụng bàn học xếp gọn thông minh đảm bảo sức khỏe cho trẻ
Kế bên các vấn đề về độ bền, sự thuận lợi thì sức khỏe của bé mới là yếu tố bậc nhất. Mà trong thời kỳ học tập nếu không có tư thế ngồi đúng chuẩn bé sẽ có nguy cơ cao mắc phải một số bệnh lý về học đường như: cận thị, loạn thị, cong vẹo cột sống,...

Có bàn học xếp gọn thông minh đã chuẩn theo kích thước cố định nên nếu như cho bé dùng các dòng bàn này khiến bé khó có được cách ngồi học chuẩn.

Còn với bàn học thông minh chống gù chống cận cho bé được thiết kế theo tiêu chuẩn Công thái học Ergonomics tân tiến nhất phù hợp với tư thế ngồi học. Không chỉ vậy dòng bàn học này còn được phủ một lớp matte chống lóa bảo vệ mắt cho bé, dễ vệ sinh, không gây tác động đến sức khỏe của trẻ.

Đặc biệt bàn học thông minh còn có khả năng điều chỉnh độ cao của cả bàn và ghế tiện lợi cùng khả năng thay đổi độ nghiêng mặt bàn thích hợp cho từng hoạt động viết, vẽ, học của bé hay học nhóm.

Giá tiền
Dựa trên cấu trúc bàn học cũng như về độ bền, sự tiện nghi và nhân tố bảo vệ sức khoẻ nên bàn học thông minh chống gù, chống cận có tầm giá cao hơn so với các dòng bàn học gấp thông minh.

Xem thêm:
https://noithatvhome.net/luu-y....-khi-mua-ban-hoc-sin
https://vhearts.net/post/24814....1_s%E1%BB%B1-ti%E1%B

Favicon 
noithatvhome.net

Lưu ý khi mua bàn học sinh ngồi bệt cho bé - Nội Thất VHome

Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế bàn học, đa dạng về mẫu mã sản phẩm mà đặc biệt là kiểu dáng thiết kế.