Computer Science là gì? Những Trường Đại học nào đào tạo ngành này?
Computer Science là gì? Những trường Đại học nào đào tạo ngành này? Đây là những câu hỏi được nhiều người tìm kiếm đáp án trên Google. FPT Aptech sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé.
?? Tìm hiểu thêm: https://aptech.fpt.edu.vn/computer-science.html
Computer Science là gì?
Computer Science (Khoa học máy tính) là một ngành có liên quan đến công việc nghiên cứu máy tính. Nó giúp người học nghiên cứu lý thuyết cũng như tính toán về môn khoa học máy tính cùng với những ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày.
Những trường Đại học đào tạo ngành Computer Science
Nếu đang tìm kiếm một trường đại học đào tạo ngành Khoa học máy tính thì bạn hãy tham khảo một số gợi ý sau đây:
Trường Đại học Bách khoa
Đại học Bách khoa là cái tên vô cùng quen thuộc mỗi khi nhắc đến các ngành liên quan đến công nghệ hay máy tính. Đây là một trong những trường Đại học đầu tiên đào tạo về khối ngành kỹ thuật và cho đến hiện tại thì trường vẫn luôn dẫn đầu.
Đại học Bách Khoa là một trong những trường Đại học trọng điểm của Quốc gia, trường đã và đang mang đến những chương trình đào tạo ưu việt, nhằm đảm bảo cho sinh viên có được môi trường học tập hoàn hảo nhất.
====>>>Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/kho....a-hoc-lap-trinh-vien
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân khá nổi tiếng với khối ngành Kinh tế, song nơi đây cũng có ngành khoa học máy tính cực chất lượng. Với mục tiêu phấn đấu trở thành môi trường đào tạo đa ngành, đại học Kinh tế Quốc dân vẫn đang làm rất tốt trong quá trình nâng cao chất lượng giảng dạy ở mọi ngành học.
Đặc biệt, các bạn sinh viên tốt nghiệp ngành khoa học máy tính tại Kinh tế Quốc dân sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều công việc khác nhau. Thú vị nhất là ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, các bạn sinh viên đã được gửi đến nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng về kỹ thuật để thực tập và thực hành. Chính vì vậy, khi ra trường thì các bạn sinh viên đều có nhiều kinh nghiệm thực tế.
Trường Đại học Công nghệ
Khi nhắc đến ngành Khoa học máy tính thì trường Đại học Công nghệ cũng là một cái tên nổi tiếng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo, trường đảm bảo sẽ trang bị cho các bạn sinh viên đầy đủ các kỹ năng cũng như kiến thức cần thiết cho công việc tương lai.
Đặc biệt, Đại học công nghệ còn chủ động tổ chức cực nhiều cuộc thi nghiên cứu về ngành Khoa học máy tính nhằm đem đến những sân chơi rèn luyện cho sinh viên. Bên cạnh đó là đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành và không ngại tiếp thu những kiến thức tiến bộ hiện đại mới.
Nhìn chung, Khoa học máy tính là một ngành khá hot trong xu thế hiện nay nên cơ hội việc làm cũng rất lớn. Do đó, những giải đáp Computer Science là gì và những trường Đại học nào đào tạo ngành này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn ước mơ của mình.
Nếu còn điều gì băn khoăn thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với FPT Aptech để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
====>>> Thông tin thêm: https://baskadia.com/post/6qv75

Computer Science là gì? Tầm quan trọng của Computer Science
Favicon 
aptech.fpt.edu.vn

Computer Science là gì? Tầm quan trọng của Computer Science

Computer Science không đơn thuần chỉ là lập trình, mà nó còn là nghiên cứu các nguyên tắc máy tính liên quan đến lý thuyết và phương pháp xử lý thông tin trong máy tính, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Tìm hiểu về computer science ngay trong bài vi