Đặc điểm và tính năng nổi bật của bàn học thông minh

Bộ bàn học thông minh chống cận, chống gù lưng

Lợi ích lớn nhất mà bàn học thông minh mang lại ấy chính là khả năng chống gù lưng, chống cận cho trẻ em hết sức hiệu quả. Bàn mang kiểu dáng chiều cao và độ nghiêng mặt bàn linh động.

Tùy vào loại bàn thông minh mà có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0~45 độ hoặc trong khoảng 0~70 độ giúp tạo góc nhìn và khoảng cách nhìn phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bé.

Có thể nhắc rằng bàn học cho bé thông minh chính là bí quyết tốt nhất có thể tránh tối đa được các bệnh lý về mắt và cột sống cho trẻ. Giúp định hình tốt phần cột sống, tránh gù lưng và chống cận thị.

Bàn học thông minh mang kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt

1 điều không thể phủ nhận rằng những dòng bàn học thông minh đều được làm với bề ngoài, màu sắc phong phú thích hợp với sở thích của các bé. Các sản phẩm luôn được đầu tư cẩn thận về hình thức mang đến 1 diện mạo cá tính và thu hút giúp các bé thích thú và tự giác hơn trong việc học tập.

Bàn học thông minh được làm bởi những chất liệu cao cấp

Để đảm bảo an toàn cho các bé, các sản phẩm bàn học thông minh đều phải được làm bởi các chất liệu cao cấp và mang độ an toàn nhất định.

Đa số các chất liệu sử dụng làm bàn học thông minh đều có khả năng chống trầy xước, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt cao, phù hợp với các điều kiện khí hậu khác nhau.

Phần lớn các chất liệu này đều phải trải qua thứ tự kiểm tra nghiêm ngặt thích hợp với tiêu chuẩn Châu Âu. Nhằm đảm bảo những chất liệu này không chứa thành phần độc hại và gây tác động đến sức khỏe của trẻ em.
Xem thêm:
https://noithat-uma.com/ban-gap-hoc-sinh-xuan-hoa/
https://vhearts.net/post/25505....5_%C4%91anh-gia-nh%C

2 kiểu bàn gấp học sinh Xuân Hòa đẹp, tiện lợi nên tham khảo
Favicon 
noithat-uma.com

2 kiểu bàn gấp học sinh Xuân Hòa đẹp, tiện lợi nên tham khảo

Khi sử dụng chiếc bàn gấp học sinh Xuân Hòa, các bạn sẽ không cần lo việc không có diện tích để đặt một chiếc bàn học gỗ thông thường.