Ngứa tai trái lúc 23h là điềm báo gì?
Bạn liên tục gặp tình trạng ngứa tai trái lúc 23h khiến bạn vô cùng lo lắng không biết có chuyện gì sắp xảy ra đến với mình không? Hay đó chỉ là hiện tượng bình thường? Sau đây, Blog Tử Vi Phong Thủy sẽ giải đáp ngứa tai trái lúc 23h là điềm gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Giải thích ý nghĩa hiện tượng ngứa tai trái lúc 23h là điềm gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn ngứa tai trái từ 23h báo hiệu có người đang thao thức không ngủ vì rất nhớ bạn, người đó thích thầm bạn nhưng chưa có cơ hội để "tỏ tình" bạn.

Tham khảo thêm: https://sumicare.vn/giat-long-may-trai/

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo ngứa tai trái ở các khung giờ khác như:

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 1 - 3 giờ sáng (giờ Sửu): Báo hiệu cho bạn biết sắp có một cuộc thảo luận hoặc tranh luận sắp xảy ra. Bạn phải trình bày rất nhiều để giải thích cho một điều gì đó.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 3 - 5 giờ sáng (giờ Dần): Coi chừng mất tiền. Hãy chú ý trong chuyện tiền bạc, dễ hao tài tốn của trong thời gian này. Có thể tiền rơi hoặc rơi luôn cả ví.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 5 - 7 giờ sáng (giờ Mão): Sắp có trải nghiệm thú vị như một cuộc hẹn lãng mạn, hay cuộc hẹn hò lần đầu, khiến bạn ấn tượng khó quên.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 7 - 9 giờ sáng (giờ Thìn): Có thể trong thời gian tới bạn sẽ đi xa như một chuyến công tác đột xuất, hoặc có thể là đi du lịch hay công tác ngắn ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 9 - 11 giờ (giờ Tỵ): Hãy cận thận. Ngứa tai trái trong thời gian này báo hiệu điều không may, chuyện chẳng lành sắp xảy ra. Có thể là tai nạn sắp xảy ra hoặc mất cắp, hỏa hoạn. Bạn hãy chú ý nhớ bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 11 - 13 giờ (giờ Ngọ): Chúc mừng bạn. TIN VUI. May mắn sắp tìm bạn trong công việc hoặc tình duyên.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 13 - 15 giờ (giờ Mùi): Báo hiệu cho bạn biết, trong công việc có quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ, thuận lợi. Khi xảy ra vấn đề gì đó đều có người xuất hiện giúp đỡ bạn.

Ngứa tai trái trong khung giờ từ 15 - 17 giờ (giờ Thân): Báo hiệu cho bạn biết sắp có chuyến đi nước ngoài, có thể là đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài.

Các bạn có thể tham khảo tiếp ý nghĩa ngứa tai trái ở nam và nữ tại đây: https://sumicare.vn/ngua-tai-trai/

#nguataitrai #nguataitrainu #nguataitrainam #nguataitrailadiemgi