Đến với Đà Nẵng bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, Ngũ Hành Sơn,...vv. Thì khu du lịch Hòa Phú Thành là một địa điểm hoàn toàn mới. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 35km, Hòa Phú Thành là tổ hợp vui chơi, hấp dẫn với các môn thể thao cảm giác mạnh. Thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá đến đây trải nghiệm.
Những dịch vụ trải nghiệm thú vị ở Hòa Phú Thành.
- Trải nghiệm trượt thác cảm giác mạnh bằng xuồng cao su, diễn ra vào 2 thời điểm là 10h sáng và 14h chiều và thường kéo dài 30-45p.
- Cắm trại qua đêm tại làng Tống Còi, được đắm mình vào không gian thiên nhiên. Gồm 5 gian nhà sàn và 8 căn còi nhỏ nằm cạnh bờ suối.
- Thử thách bản thân với trò chơi Zipline, đu mình trên dây cáp để băng qua quãng đường dài 350m.
- Trượt nước tại đường trượt xanh Water Slide, mang đến cho bạn 1 trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ, với 2 đường trượt dài kết nối 2 hồ nước có độ sâu vừa phải.
- Tắm suối, dây là trải nghiệm không thể thiếu khi nhắc đến Hòa Phú Thành. Tại đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh để xua tan cái nóng oi bứt mùa hè.
- Thư giãn cung dịch vụ massage cá mới.
Để chủ động hơn trong việc di chuyển đến tham quan khu du lịch Hòa Phú Thành, bạn có thể tham khảo qua dịch vụ thuê xe Đà Nẵng


#thuexedanang#

Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ Ở Đà Nẵng Mới Nhất 2023.
Favicon 
dulichdanang24h.vn

Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ Ở Đà Nẵng Mới Nhất 2023.

Bảng giá cho thuê xe oto du lịch tại Đà Nẵng. Chuyên cho thuê xe ô tô du lịch đời mới, sạch sẽ, tiện nghi, giá rẻ ở Đà Nẵng. ĐẶT XE NGAY...!