Dịch vụ quảng cáo Google của gleads.vn

Trước đây được gọi là Google AdWords, bạn có thể làm theo các bước sau để thuê dịch vụ:

Nghiên cứu và chọn nhà cung cấp dịch vụ: Tìm hiểu về các công ty hoặc nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đánh giá các dịch vụ, đánh giá từ khách hàng trước đây và tham khảo ý kiến chuyên gia để chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Liên hệ và thảo luận yêu cầu: Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ mà bạn quan tâm và thảo luận với họ về yêu cầu quảng cáo của bạn. Bạn có thể cung cấp thông tin về ngành nghề, mục tiêu khách hàng, ngân sách và mục tiêu chiến dịch để nhà cung cấp dịch vụ có thể hiểu rõ nhu cầu của bạn.

Đề xuất và báo giá: Dựa trên thảo luận ban đầu, nhà cung cấp dịch vụ sẽ đề xuất một kế hoạch quảng cáo Google Ads và cung cấp thông tin về giá cả. Điều này sẽ bao gồm các yếu tố như quy mô chiến dịch, ngân sách, và phạm vi dịch vụ.

Ký hợp đồng: Nếu bạn đồng ý với đề xuất và giá cả, bạn và nhà cung cấp dịch vụ sẽ ký một hợp đồng hoặc thoả thuận dịch vụ để xác định rõ các điều khoản và điều kiện của việc thuê dịch vụ.

Triển khai chiến dịch: Sau khi ký hợp đồng, nhà cung cấp dịch vụ sẽ bắt đầu triển khai và quản lý chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn. Điều này bao gồm việc tạo quảng cáo, chọn từ khóa, thiết lập nhóm quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch.

Trong quá trình thuê dịch vụ, hãy đảm bảo bạn đã hiểu rõ về phạm vi dịch vụ, bao gồm các hoạt động cụ thể và mức độ hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ: https://gleads.vn/vi/dich-vu-quang-cao-google