khi đi du lịch ở Quảng Bình bạn thường lên kế hoạch ấy là một chỗ để tậu tậu ăn uống tẹt ga, tậu sắm đặc sản về khiến quà cho bạn bè người nhà. Hiểu rõ nhu cầu ấy, Topquangbinh cung cấp cho bạn Top 9 địa điểm mua tậu cùng MG Quảng Bình lôi kéo tất cả người mua.

Quảng Bình không chỉ hút khách bởi phong cảnh đẹp, hữu tình cùng nền ẩm thực rộng rãi. tới đây bạn có dịp tậu tìm ở những địa điểm nức tiếng 1 phương pháp mau chóng nhất. cộng điểm danh qua các địa chỉ mua sắm Quảng Bình xuất sắc chẳng thể bỏ qua lúc bạn xịt thăm thành phố xinh đẹp này nhé.

trọng điểm thương mại VINCOM PLAZA ĐỒNG HỚI QUẢNG BÌNH
Nằm trong Top các liên hệ mua mua tại Quảng Bình phải nhắc đến trước tiên tới VincomPlaza Đồng Hới. Đây là địa chỉ tậu sắm lôi kéo bạn trẻ đương đại. mặc dầu mới khai trương chưa lâu nhưng mỗi ngày Vincom Plaza thu hút hàng ngàn khách vào ra đây. mang diện mạo thời thượng, luôn tiện nghi và năng động, trọng tâm thương mại Vincom Plaza Đồng Hới là một điểm đến tìm mua và vui chơi giải trí lý tưởng cho người dân và du khách.

Cụ thể, ở đây với nhiều chức năng sắm tìm nhiều có sự góp mặt của phổ quát nhãn hàng nức danh như Ninomaxx, Vascara, Emspo, Vitimex, PNJ… nếu có dịp đến Quảng Bình đừng quên ghẹ địa điểm tậu mua tại Quảng Bình siêu nổi tiếng này nha.

Địa chỉ: Quách Xuân Kỳ, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
SIÊU THỊ COOPMART QUẢNG BÌNH
Là một địa chỉ sắm sắm mới mở được sắp 2 năm, siêu thị Coopmart Quảng Bình đang dần khẳng định vị thế của mình khi trở nên nhà sản xuất phổ thông sản phẩm sở hữu căn nguyên an toàn, rõ ràng, chất lượng. không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện thể nghi, tha hồ khi tiêu dùng những nhà sản xuất và sản phẩm ở đây.

Top 9 địa điểm mua sắm tại Quảng Bình được người dân yêu thích nhất 27

tuy nhiên, ở siêu thị Coopmart Quảng bình thường xuyên với nhiều nội dung giảm giá quyến rũ để người mua thích thú khi tậu tậu ở đây. bây giờ siêu thị Coopmart Quảng Bình là thành viên thứ 81 của hệ thống siêu thị Coopmart với nguồn tài chính hơn 125 tỷ đồng.

Địa chỉ: Đường 23 Tháng 8, Đồng Hới, Quảng Bình
trung tâm thương mại TUẤN VIỆT
nói về những chuỗi trọng điểm thương nghiệp, liên hệ sắm tìm lớn ở Quảng Bình chẳng thể bỏ qua cái tên Tuấn Việt được. với lợi thế nằm ở trung tâm TP Đồng Hới, liên hệ tậu mua này sẽ là điểm tới lí tưởng cho người dân địa phương và du khách lúc đến tham quan Quảng Bình.

Ở trọng tâm thương nghiệp Tuấn Việt người dùng sẽ được trực tiếp tậu tậu những mặt hàng thực phẩm, ăn uống, hàng hóa mỹ phẩm và đồ gia dụng có nguồn gốc an toàn, chất lượng có kinh nghiệm nổi danh. 1 thế mạnh ở Tuấn Việt Quảng Bình là đội ngũ nhân viên hết lòng, hiếu khách mang trình độ chuyên môn cao nên nhiều khách hàng yêu mến khi tìm tìm tại đây.

Địa chỉ: Địa chỉ: Số một, Mẹ Suốt, Đồng Hới, Quảng Bình
SIÊU THỊ THẾ ANH – ĐỊA ĐIỂM sắm mua TẠI QUẢNG BÌNH
Tuy quy mô diện tích ở siêu thị Thế Anh ko to lắm nhưng vị trí và tên tuổi của địa chỉ tậu sắm này ko phải thua kém mang các trọng điểm thương mại khác. những sản phẩm ở siêu thị Thế Anh đều được phổ quát quý khách nhận xét là ” sản phẩm phong phú, phổ thông và chất lượng, xứng là địa chỉ tậu mua tin cậy của người tiêu dùng” .

Địa chỉ: 230 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
SIÊU THỊ THÁI HẬU QUẢNG BÌNH
từ các ngày mới đi vào hoạt động, siêu thị Thái Hậu đã đề ra chủ trương bán những mặt hàng chất lượng mang khởi thủy duyên do rõ ràng. Ở siêu thị này cốt yếu là hàng Việt Nam, gồm những mặt hàng trong khoảng may mặc đến thực phẩm, … ko chỉ hàng hóa chất lượng đảm bảo, siêu thị Thái Hậu còn được người tiêu dùng yêu thích bởi ko gian rộng rãi, văn minh và sở hữu giá cả rẻ.

Địa chỉ: xã Ba Đồn, quận Quảng Trạch, Quảng Bình
SIÊU sở thích HẰNG
mang thể nhắc đây là siêu thị trước tiên của Quảng Bình, đến đây bạn thả sức sắm tìm sở hữu phổ quát mặt hàng tiêu dùng khác nhau mà không cần phải lo âu về duyên do suất xứ cũng như chất lượng. Hiếu Hằng thực sự là địa điểm tìm sắm tại Quảng Bình uy tín và chất lượng. tuy nhiên, trải qua thời kỳ lớn mạnh siêu thị này chịu sự canh tranh ác liệt của phổ thông siêu thị mới mở ở khu vực trung tâm TP. kỳ vọng, siêu thị hiếu Hằng có thêm rộng rãi dịch vụ vui chơi khác quyến rũ hơn để lôi kéo người dùng hơn.

Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
SIÊU THỊ ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG QUẢNG BÌNH
Sau các chuyến đi du hý, chắn chắn người nào cũng muốn tậu sắm đặc sản nổi danh ở địa phương mình đặt chân tới tham quan để làm quà cho bạn bè và người thân. cơ mà mua đặc sản Quảng Bình làm quà ở đâu mới ngon và đảm bảo chất lượng quả là vấn đề đau đầu.

Bạn nghĩ sao ko thử đến siêu thị Đặc sản Miền Trung ở Quảng Bình? một nơi không chỉ hội tụ nhiều đặc sản nức tiếng Quảng Bình mà còn của cả miền Trung sở hữu giá bán hợp lí.

Địa chỉ: 185 Trương Pháp, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
shop THỰC PHẨM SẠCH ĐÔNG DƯƠNG
giả dụ bạn muốn sắm một địa chỉ sản xuất các thực phẩm, nông phẩm sạch đạt chuẩn VietGap thì hãy ghé thăm shop thực phẩm sạch Đông Dương nhé. Đây là 1 trong những địa điểm mua tậu tại Quảng Bình được hầu hết nhân tình thích.

shop là nơi chuyên trồng những mẫu rau củ quả sạch theo cách thức thủy canh hồi lưu đương đại nhất. đa số các sản phẩm được giám sát chặt chẽ, khắt khe nhất trong khoảng lúc gieo trồng tới lúc thu hoạch. shop cam kết mang đến sản phẩm luôn sạch đến tay các bạn. có phương châm dùng cho các bạn là trên hết, sản phẩm của Đông Dương đã được các bạn trong và ngoài tỉnh Đánh giá cao về chất lượng xanh – sạch – chất lượng.

Địa chỉ: 158, nai lưng Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình
CHỢ ĐỒNG HỚI – địa chỉ mua tìm QUẢNG BÌNH
Ngoài trọng tâm thương mại, siêu thị to nức tiếng trên thì 1 liên hệ tậu sắm sở hữu trong khoảng lâu đời mà bạn nên gạnh tới đó là chợ Đồng Hới (Quảng Bình). Lượng khách đến chợ Đồng Hới rất to, hàng hóa ở chợ phong phú phổ quát đủ những mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Bạn mang thể thả phanh thả sức lựa chọn đủ mặt hàng nào cũng có.

Khách du lịch thì mang thể tới đây tham quan, ăn uống và tìm sắm các món đồ mà mình ưa thích hay sắm các đặc sản khiến quà dành cho người thân của mình.

Địa chỉ: Mẹ Suốt, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
Trên đây là danh sách những trung tâm thương mại, siêu thị, địa điểm mua tìm tại Quảng Bình mà Topquangbinh mong muốn giới thiệu đến bạn. nếu có dịp xịt Quảng Bình đừng quên gạnh những địa chỉ trong bài để tậu mua, tiêu khiển nhé.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/danh-g....ia/mg-quang-binh-sho
#topquangbinh #xe #mg