[ Luận giải tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 1974 ]
--------------------------------------------------------------------
Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 1974 dự báo một năm có nhiều bất lợi về tài chính cho người tuổi này. Có thể phải tiêu pha nhiều khoản cho những công việc khác nhau. Công việc làm ăn của người nam tuổi này cũng không được tốt, dễ có nhiều thay đổi nhưng lại ít thay đổi tích cực mà đa phần thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Về gia đạo thì đây cũng không phải là năm tốt cho mối quan hệ trong gia đạo của người tuổi này. Chuyện buồn phiền có thể đưa tới bất kỳ lúc nào hoặc vợ chồng nảy sinh những mâu thuẫn, cãi vã do những bất đồng trong nhiều việc. Để xem chi tiết hơn những phân tích về các phương diện mời quý bạn tham khảo những luận giải tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 từ chuyên gia của chúng tôi dưới đây:

I. Tổng quan về tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng
- Đặc điểm chung Tuổi Giáp Dần: Người tuổi Giáp Dần nam mạng thuộc cung Cấn, đây là người có số được vinh hiển và phú quý nhưng cũng không ít thăng trầm trong cuộc đời. Bản lĩnh, mạnh mẽ lại thông minh người tuổi này thường thành công với những việc người khác không dám làm. Người tuổi này muốn phát triển công danh ổn định, đầy đủ phúc lộc phải tới hậu vận. Đa phần người sinh năm 1974 có tuổi già an nhàn và công danh con cái đặng đủ.
- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Giáp Dần gặp năm có ngũ hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Chủ về công việc trong năm cơ hội sinh tài lộc và hanh thông. Được quý nhân giúp đỡ nên may mắn vô cùng.
- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi 1974 nam là Cấn (Thổ ) gặp năm Nhâm Dần 2022 là Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Công việc làm ăn ít có sự thay đổi, quý nhân giúp sức nên kinh doanh hanh thông thuận lợi.
- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp can Nhâm của năm (Thủy) là Bình Hòa: Làm việc gì cũng ở mức trung bình, tiền bạc làm ra đủ các khoản cho chi tiêu gia đình.
- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Dần gặp chi năm là Dần: Thái Tuế: dự báo một năm công việc kinh doanh làm ăn có sự biến động, thay đổi chốn ở hoặc đi lại nhiều.
- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm
II. Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn 2.1 Luận vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng
- Tứ trụ Thiên Hao, Địa Hao: Năm Nhâm Dần người tuổi 1974 nam không nên có sự đầu tư tiền bạc cho công việc vì tài lộc bị chống phá. Gia đạo cũng không được thuận. Đề phòng có thể bệnh nạn làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên nếu cố gắng sẽ có thể vượt qua được.
- Sao chiếu mệnh Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm
2.2. Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng
- Cầu an đầu năm và ngày tốt trong tháng: Vào khoảng giờ từ 21 -23 giờ mỗi rằm hàng tháng người tuổi 1974 nam có thể tiến hành thắp lên 15 ngọn đèn và làm lễ về hướng Tây. Chuẩn bị bài vị có giấy màu trắng và dòng chữ “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp đó, khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền.
- Hóa giải sát khí của sao Thái Bạch bằng cách đây là sao hành Kim để tiết khí dùng vật phẩm thuộc hành Thủy như trang sức có màu xanh dương hoặc đá quý có màu đen.
- Hùn hạp làm ăn với người hợp với tuổi Giáp Dần: Những người tuổi 1959 và tuổi 1974 là những tuổi tốt nhất có thể đem lại những kết hợp tốt đẹp trong công việc trong năm Nhâm Dần của người tuổi này.

III. Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo tháng sinh hoặc mùa sinh
- Mùa xuân: Đây là mùa sinh xuất đối với người tuổi 1974 nam mạng xét về mối quan hệ ngũ hành. Tuy nhiên năm Nhâm Dần ngũ hành Kim lại tương sinh với bản mệnh của người tuổi này nên có sự cân bằng và không bị hụt khí. Điều này dẫn tới công việc kinh doanh thay đổi tốt hơn và mua sắm đồ vật trong nhà.
- Mùa hạ: Mùa hạ là mùa vượng Hỏa nên Thủy khô còn Kim thì bị khắc. Bởi vậy tiền bạc đề phòng sự hao tán. Kinh doanh làm ăn trong mùa này bất lợi nhiều về chuyện tiền bạc. Sẽ phải di chuyển nhiều cho công việc.
- Mùa thu: Mùa này Kim vượng nên sinh ra cho bản mệnh Thủy. Hơn nữa năm 2022 hành Kim nên bổ trợ rất tốt cho người tuổi này. Tiền bạc tuy có sự tiêu pha nhiều nhưng khoản tiêu pha đó giúp ích cho gia đình. Các công việc cát lợi không phải quá vất vả. Tin vui gia đạo đưa tới.
- Mùa đông: Là mùa có Thủy vượng tương trợ tốt cho bản mệnh của người tuổi Giáp Dần nam mạng, kết hợp với năm Kim làm Thủy đang vượng càng thêm vượng. Từ đó dẫn tới những ảnh hưởng không tốt sức khỏe, tiền bạc hao tán. Tình cảm của gia đạo khó được an yên và hòa thuận. Quý bạn có thể xem người thân của mình gặp vận hạn gì bằn việc xem tuổi 12 con giáp năm 2022

Kết luận: Thông tin phân luận về tử vi 1974 nam mạng 2022 Giáp Dần trên đây có thể dễ dàng nhận thấy người tuổi có một năm chủ về nhiều bất lợi. Tuy nhiên những bất lợi này có thể cải biến nếu quý bạn biết lựa chọn thời điểm tốt để triển khai công việc và áp dụng những hướng dẫn hóa giải vận hạn được chuyên gia gợi ý.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-giap-dan-nam-202

Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng 1974 theo chuyên gia
Favicon 
xemvanmenh.net

Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2022 nam mạng 1974 theo chuyên gia

Luận giải tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo chuyên gia phong thủy sẽ giúp quý bạn thấy được bức tranh tổng quan về cuộc đời về gia đạo - sức khỏe - sự nghiệp - ngoại giao. Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 để biết đưuọc mình gặp sao