[ Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sinh năm 1998]
----------------------------------------------------------------------------------------
Năm Nhâm Dần đối với người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 có những biến chuyển như thế nào? Theo chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc thì đây là một năm có sự đan xen giữa tốt và xấu cho người tuổi này. Không xuất hiện quá nhiều những khó khăn, nhưng người tuổi này cũng không nên hy vọng vô vàn trường khí cát lợi tới với cuộc sống của mình. Tốt nhất là trước khi làm công việc gì, chuyên gia khuyên người tuổi này nên có sự suy tính cẩn trọng, mọi sự nóng vội đều không thể đạt được thành quả tốt. Những tín hiệu tốt đẹp có thể xuất hiện trong phương diện tình cảm của người tuổi Mậu Dần trong năm này. Ngoài ra về phương diện tài chính cần hết sức chú ý tiêu pha tiền bạc. Xem phần luận tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2022 bên dưới để biết chi tiết.

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng
- Đặc điểm chung Tuổi Mậu Dần: Những người có năm sinh 1998 nam mạng là người thông minh và có nhìn tinh tế. Cuộc đời của người tuổi này gặp không ít chuyện thăng trầm. Đến năm 30 tuổi có thể đã có những thành tựu tuy nhiên không bền. Cơ bản phải qua 40 tuổi người nam mạng tuổi Mậu Dần mới có sự ổn định và càng nhiều tuổi thì càng phát triển.
- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Mậu Dần mạng Thổ gặp hành Kim của nam 2022 là Sinh xuất: Xấu: Cơ bản tài chính hao tổn, sức khỏe cũng không tốt.
- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi người tuổi 1998 nam là Khôn (Thổ) gặp năm 2022 là Khôn (Thổ ) là mối quan hệ Tương trợ: Tốt: Trong năm không có quá nhiều sự thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Được quý nhân giúp đỡ cho hoạt động kinh doanh buôn bán.
- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Mậu (Thổ) gặp can của năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Công việc theo đó nhiều khó khăn. Tuy nhiên khó khăn đều do tự bản thân tạo ra. Đầu tư nhiều vốn trong làm ăn là điều không nên.
- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Dần gặp chi năm Dần là Thái Tuế: đây là năm tuổi nên công việc có nhiều sự thay đổi, đi lại di chuyển nhiều hoặc thay đổi về nơi ăn hoặc chốn ở.

II. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn
2.1 Luận vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng
- Tứ trụ Thiên Hư, Địa Lợi: Đối với người nam tuổi Mậu Dần tuy bản mệnh cứng nhưng năm Nhâm Dần có thể không hợp thời. Bởi lẽ đó đầu năm dễ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, cơ bản không được sự hỗ trợ mà tự thân cố gắng.
- Sao chiếu mệnh Kế Đô: Xấu: Rối rắm, nạn tai SAO: Kế Đô (Thổ Tinh): Kế Đô là một trong những hung tinh có thể gây ra những bệnh tật, tang khó, buồn khổ suy nghĩ, thị phi hoặc gia đình gặp chuyện không may. Sao này xấu nhất vào tháng 3 và 9 theo lịch Âm lịch.
- Sao hạn theo năm: Dịch nghĩa: Gặp hạn này người tuổi Mậu Dần nam mạng không nên đi chơi xa vào đúng giờ Tuất, ngày Tuất vì dễ gặp chuyện buồn. Bên cạnh đó công việc gì cũng không được kết quả tốt mà dễ bỏ dở. Ngoài ra chú ý lời ăn tiếng nói và trong họ sẽ có tang sự.
- Vận niên (tốt) Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: Trong năm người tuổi này có được mối quan hệ bạn bè tốt nên được hỗ trợ nhiều. Công việc tiến triển theo chiều hướng tốt lên không ngừng. Tình cảm cũng tốt, thêm người thêm của. Tuy nhiên nếu không có sự khiêm nhường thì mọi thành quả không được bền. - Hạn tuổi năm 2022 Người tuổi Mậu Dần nam không gặp phải hạn về Kim Lâu hay Tam Tai hoặc Hoang Ốc trong năm nên không lo ngại các công việc bị ảnh hưởng.
2.2. Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng
- Hóa giải hạn bằng kích hoạt vận may, cầu bình an: Trong ngày 18 âm lịch mỗi tháng Kỵ như tháng 1, tháng 3 hay 9 người tuổi Mậu Dần nam nên cúng lễ về hướng Tây. Chuẩn bị 21 ngọn đèn và bài vị giấy vàng. Trên bài vị có ghi dòng chữ “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Đến 21 - 23 giờ tiến hành làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
- Giảm bớt đi những sát khí của sao chiếu không tốt (Kế Đô) bằng cách dùng trang sức thuộc hành Kim giúp tiết khí. Nổi bật như các loại vòng bằng chất liệu bạc. - Kết hợp công việc với người hợp tuổi: Trong năm 2022 người sinh năm 1998 nam mạng có thể kết hợp các công việc với người hợp tuổi như 1994, 1998. Những người hợp tuổi khi kết hợp có thể thúc đẩy cho công việc tốt đẹp và sớm đạt thành quả.

III. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo mùa sinh
- Mùa xuân: Đây là mùa chủ về hao khí đối với người nam tuổi Mậu Dần. Đó là sự hao hụt về mặt sức khỏe, công việc kinh doanh làm ăn không đạt kết quả như mong muốn. Tình cảm cũng bất lợi. Di chuyển đi lại trong năm cần cẩn trọng.
- Mùa hạ: Những người tuổi này sinh vào mùa Hạ cũng chủ về hao khí nên làm việc gì cũng gặp nhiều vất vả. Tuy nhiên có thể đón tin vui về việc thêm người thêm của trong nhà vào những tháng của mùa này.
- Mùa thu: Mùa này là mùa Kim vượng, trong khi đó năm Nhâm Dần thuộc Kim nên không tốt cho sức khỏe. Người tuổi này có thể phải đối mặt với việc ốm đau liên miên. Tuy nhiên lại gặp nhiều may mắn về tiền bạc, bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ nên công việc hết sức thuận lợi. Phần tình cảm gia đình cẩn thận không được tốt.
- Mùa đông: Là mùa Thủy vượng làm Thổ của bản mệnh bị yếu đi, trong khi đó năm là hành Kim. Cho nên mùa đông là mùa người tuổi 1998 Mậu Dần dễ bị ảnh hưởng không tốt công việc. Tình cảm bất lợi có thể bị chia cách. Tiền bạc chủ về hao tán.

Kết luận: Với những tín hiệu tốt về phương diện tình cảm trong tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng 1998 có thể đón được duyên lành như ý. Ngoài ra người tuổi này cần chú ý tới cách chi tiêu tránh sự hao tán khó kiểm soát. Công việc làm ăn không thuận lợi thì có thể chuẩn bị kỹ lưỡng và chọn thời điểm tốt nhất để tiến hành.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-mau-dan-nam-2022

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sinh năm 1998 - Xemvanmenh.net
Favicon 
xemvanmenh.net

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sinh năm 1998 - Xemvanmenh.net

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng về mọi khía cạnh cuộc sống nam 1998: sự nghiệp - tài lộc - tình cảm - sức khỏe - gia-đạo - ngoại giao. Diễn biến tuổi Mậu Dần 1998 năm 2022 nam mạng theo từng tháng và từng mùa trong năm sẽ được giải đáp chi tiết