[ Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh năm 2001]
--------------------------------------------------------------------------------------
Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng thấy rằng đối với quý anh sinh năm 2001 là một năm có tốt mà cũng có xấu. Vấn đề tiền bạc phải chi tiêu nhiều, tình cảm đi lên có tình duyên mới. Trong năm 2022, để đón nhận được thêm tình yêu mới quý anh nên mở lời nhờ cậy một ai đó mai mối cho mình ắt sẽ được hạnh phúc trong tình yêu.Trong gia đạo cũng có những sự kiện nhất định như: Thay đổi nơi sinh sống ăn ở, trong nhà có người thân trở về từ nơi xa

Lời khuyên với tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng về vấn đề tiền bạc mà quý anh đang rất quan tâm đó là: Tránh chi tiêu quá nhiều vào các mặt đời sống mà nên phân bổ chi tiêu đều hơn vào các phương diện khác cho bản thân mình. Dưới đây là phần luận tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022, mời quý bạn tìm hiểu.

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

Người tuổi tỵ theo tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022

Quý em sinh vào thời khắc chuyển giao 2001 là những thanh niên thông minh, sáng dạ, có tài năng tiến thủ trong sự nghiệp song lại thiếu đức tính kiên nhẫn cho nên việc học hành thường không đâu vào đâu. Với Can chi có phần xung khắc vì vậy cuộc sống lúc thăng lúc trầm, sự nghiệp khó mà ổn định được. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2022 đối với quý em nam sinh vào ban đêm sẽ được hưởng tài lộc, có phúc tướng, sự nghiệp và gia đình đều đi đến cực thịnh.

Đa số quý em nam sinh năm 2001 đều là những người khảng khái, nhưng dễ trở nên tự cao tự đại, nên tiền vận lắm phen lận đận. Quý em nam 2001 có thể lập nghiệp ở phương xa để mưu cầu công danh tài lộc. Tử vi 2001 nam mạng 2022 từ độ tuổi 40 trở đi có được sự nghiệp vững vàng, bớt tham sân lại cuộc sống sẽ được nhiều tốt lành.

2. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Chủ về một năm không thay đổi nhiều trong công việc, có người tài đức trợ giúp việc kinh doanh

- Theo ngũ hành cung phi:Cung Phi tuổi Cấn (Thổ) gặp Năm Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm ít có những thay đổi trong công việc, được sự hỗ trợ của quý nhân.

- Theo thiên can: Thiên can Tân (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mang ý nghĩa việc buôn bán kinh doanh bình thường, tài chính đủ chi tiêu trong nhà.

- Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo địa chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tỵ là Lục Hình Xấu: Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của bản thân mình, chớ hùn vốn đầu tư kinh doanh với người khác. Ra ngoài chú ý mất mát của cải, nếu đã lập gia đình thì tình cảm đi xuống, gia đạo không vui.

II. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

1.1 Tứ trụ theo tử vi nam 2001 năm 2022

- Thiên Thắng, Địa Hao: Là sao tốt. Sao này chủ về có quý nhân giúp đỡ nhưng việc làm ăn do bản mệnh không được tốt lắm nên gặp trở ngại trong công việc dễ bở dở giữa chừng. Gia đạo có mâu thuẫn.

1.2 Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 sao nào chiếu mệnh

Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

1.3 Vận niên theo tử vi 2022 Tân Tỵ nam mạng

- Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt Vận niên Thố Lộng Nguyệt không thích hợp để xây dựng sự nghiệp, do cuộc sống hiện tại của bạn đã có người gánh vác rồi.

- Đối với người trưởng thành, đây là thời thế không thuận phải mai danh ẩn tích. Dù ở vị trí nào thì quý anh cũng cần năng động.

- Theo lá số tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng 2022 : Không bị phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

2. Cách giải vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

2.1 Cúng sao giải hạn trong tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

Để hóa giải điềm xấu do sao chiếu mệnh Thái Bạch gây ra, quý bạn nên sử dụng các phương pháp kích cầu may mắn, giảm trừ hạn xấu trong tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 như: Đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn vào mỗi ngày rằm hàng tháng. Cúng thỉnh “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân” với 15 ngọn đèn sáng.

2.2 Sử dụng vật phẩm phong thủy

- Sử dụng các vật phẩm phong thủy có tính Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….. Lựa chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi Tân Tỵ thì nên kết hợp với các tuổi 2001 và người sinh năm 2004 là tốt nhất theo tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Vàng, Trắng; kỵ: Đen, Đỏ.

III. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Xem tử vi nam mạng 2001 năm 2022 trong mùa xuân, tuổi Tân Tỵ ra đời không được lệnh tháng gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim được trợ do vậy mà những vấn đề không giải quyết được thời gian đầu đều sẽ tiến triển tốt hơn, trong năm mọi sự đều thuận lợi nhất là vấn đề tình duyên và công việc làm ăn.

- Mùa hạ: Tân Tỵ nam mạng sinh vào mùa hạ năm Nhâm Dần có ngũ hành tuy bổ trợ nhưng Hỏa quá vượng nên sẽ mắc một số bệnh gây nên bất an. Về chuyện tình cảm dễ chia ly, công việc làm ăn dễ có sự thay đổi và di chuyển nhiều hơn trước.

- Mùa thu: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 sinh vào mùa Thu vượng mệnh cho Tân Tỵ nam với năm thuộc Kim nên công việc làm ăn và tài chính khá tốt. Gia đạo có gặp khúc mắc, sức khỏe không tốt.

- Mùa đông:Tuổi 2001 nam mạng sinh vào mùa cuối năm, Thủy Vượng Kim phải sinh chủ về tiền tài hao tán và việc kinh doanh bán buôn khó khăn. Chú ý trong năm nay, có tình yêu và có thêm thành viên mới trong gia đình.

Kết luận: Qua nội dung bài viết về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng quý anh cũng biết được đây là một năm khá tốt với bản thân mình. Khi tìm hiểu tử vi của mình trong năm Nhâm Dần cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân, gia đạo, vấn đề tài chính của bản thân và gia đạo, chuyện tình duyên đến trong năm nay tuy nhiên không nên để nó ảnh hưởng đến việc quan trọng mà mình đặt ra.

Xem bài viết đầy đủ tại: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-tan-ty-nam-2022-

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh năm 2001 #Tốt hay #Xấu
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh năm 2001 #Tốt hay #Xấu

Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng giúp quý anh biết trước được vận mệnh cuộc, cũng như biết được mình gặp phải sao hạn gì và cách hóa giải vận hạn tuổi tân tỵ năm 2022 nam mạng . Xem phân tích tử vi tuổi tân tỵ 2001 nam mạng 2022 theo mùa sinh