[ Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng #2011 ]
-----------------------------------------------------------------------------------------------

Đối với tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng 2011 năm Nhâm Dần là một năm có nhiều biến động về mọi mặt trong cuộc sống. Trên phương diện học tập, quý cháu được quý nhân và bạn bè giúp đỡ nhiều, tuy nhiên việc thi cử lại gặp nhiều bất lợi. Bên cạnh đó sức khỏe cũng không được tốt, chú ý khi tham gia giao thông phải hết sức cẩn thận, đề phòng ốm đau bệnh tật lâu ngày.
Theo tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 tình cảm gia đạo của quý cháu cũng không thực sự được tốt, các thành viên thiếu đi sự gắn kết, cần phải quan tâm nhau nhiều hơn. Về tài chính, quý cháu là người giỏi trong việc buôn bán, nếu tự lực sẽ kiếm về những khoản tiền đầu tiên và là niềm tự hào của bố mẹ.Tuy nhiên khi đi xa đề phòng xảy ra tai nạn.

1. Vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng
Tuổi Tân Mão: Phần lớn nam mệnh tuổi này là những người năng nổ, hoạt bát, dễ thích nghi và hòa nhập vào môi trường mới, Tuy vẫn còn ít tuổi nhưng lại rất chững chạc, là điểm tựa tin cậy của mọi người, và được các bạn khác giới yêu mến. Sự nghiệp tiền bạc có những lúc thăng trầm. Về chuyện gia đạo, tương lai cần phải chú ý vợ chồng có sự xung khắc. Nếu quý cháu sinh vào mùa đông, cuộc đời sẽ gặp được nhiều thuận lợi, xây dựng lên nghiệp lớn.

2. Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 theo ngũ hành
Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim lại là quan hệ tương khắc, không tốt. Năm nay vì ngũ hành bản mạng mà sinh ra ốm đau, làm mọi việc đều gặp trở ngại, cuộc sống gia đình khó khăn, bất hòa thuận và việc chăn nuôi không được thuận lợi.
Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp năm 2022 là Khôn (Thổ): Tương sinh: Tốt: Công việc của gia đình năm này chủ về sinh ra nhiều tài lộc và hanh thông, được quý nhân giúp đỡ.
3. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi
Theo thiên can: Thiên can Tân (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) mang tính Bình Hòa: 2022 là năm sự nghiệp học tập không có sự thay đổi rõ rệt, vẫn giữ ở mức độ ổn định. Theo địa chi: Người có chi Mão gặp năm Dần: Bình Hòa: Không thay đổi nhiều về học tập, tiền bạc, tài chính ở mức ổn định.
4. Luận vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng
4.1 Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 về tứ trụ
Thiên Sinh, Địa Hao: Bộ sao này mang ý nghĩa quý cháu cần phải cẩn trọng trong mọi công việc như, nơi sống, học tập đặc biệt là khi tham gia giao thông. Tuy nhiên trong năm nay nếu gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.
4.2 Tử vi nam Tân Mão năm 2022 về sao chiếu mệnh
SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh): Trung Bình
5. Vận niên trong tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng
Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt Tuy là vận niên tốt, nhưng lại không thực sự phù hợp đối với quý cháu bởi nó chủ về thời gian nhàn rỗi, thay đổi môi trường, ngành nghề gặp nhiều khó khăn. Quý cháu nhiều khi do môi trường mà phải khiêm nhường.

6. Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2022 theo hạn tuổi
Không phạm các hạn : Tam Tai, Thái Tuế, Kim Lâu, Hoang Ốc.

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng
Đầu năm nên cầu an yên, giải hạn mỗi tháng hay vào tháng kỵ tuổi đặc biệt là tháng 4, 8 âm lịch và nên cúng vào ngày 21 âm lịch, cúng vào lúc 9 giờ tối đến 11 giờ đêm, thắp 7 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy màu đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Tiếp sau đó Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu chiếu mệnh, thì quý cháu nên đeo trang sức các loại đá quý màu đen. Hoặc dùng các vật phẩm phong thủy màu trắng thuộc ngũ hành Kim( Kim sinh Thủy rất tốt) như: các loại trang sức làm bằng bạc trắng hay đá quý thạch anh màu trắng. Để lựa chọn bạn bè thì quý tuổi Quý Mão nên kết bạn với những người sinh năm 2007 và người cùng tuổi sinh năm 2022 là tốt nhất.

8. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng theo mùa sinh
- Mùa xuân: Người sinh vào đầu năm mùa xuân (Mộc) được tương trợ bởi ngũ hành tương sinh tương khắc: Gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim. Mà chủ về Kim không thể khắc được Mộc nên chính vì thế mà sống vui vẻ hòa thuận, được nhiều người yêu mến giúp đỡ. Kết giao được với nhiều bạn mới.
- Mùa hạ: Theo tử vi nam Tân Mão năm 2022 người sinh vào mùa hạ là can chi Tân mão cần phải biết mùa Hạ hỏa vượng lại được Mộc sinh gặp năm thuộc hành Kim mang ý nghĩa khắc chế lẫn nhau, công việc thi cử không đạt được kết quả cao. Trong nhà năm nay có chuyện buồn đưa tới. Chú ý sức khỏe dễ mắc bệnh tật.
- Mùa thu:Quý cháu sinh vào mùa này hành Kim vượng Mộc lại yếu bởi vậy nên sức khỏe không được tốt cho lắm, việc học tập gặp nhiều khó khăn. Công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình khá khó khăn. Ngoài ra chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân mình và tìm cách gắn kết tình cảm giữa bố mẹ
- Mùa đông: Người sinh vào cuối năm có Thủy vượng nên ra ngoài rất được nhiều bạn bè, người tốt giúp đỡ. Do năm 2022 là năm Nhâm Dần thuộc Kim sinh cho năm và mệnh nên làm mọi việc sẽ được nhiều điều như ý muốn, có nhiều tin tốt lành đưa tới trong năm nay.

Kết luận: Nội dung về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng đã giúp quý bạn thấy được bức tranh tổng quan về cuộc đời mình từ đó sẽ có những định hướng, hay những kế hoạch cho năm 2022 để mọi việc được thuận lợi và suôn sẻ. . Nếu sử dụng hợp lý những phương pháp giải hạn và kích cầu may mắn, quý cháu trong năm sẽ thu được nhiều thành tích tốt hơn trong học tập như mình mong muốn. Chúc quý cháu thành công

Nguồn bài viết:https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-tan-mao-nam-2022

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng #2011 Hung hay Cát
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng #2011 Hung hay Cát

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nam mạng về tài chính, sức khỏe, gia đạo, công việc,... ra sao. Luận tử vi nam mạng 2011 năm 2022 để biết gặp sao hạn nào và cách hóa giải vận hạn tốt nhất.