[ Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng #1993]
----------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng 1993 dự báo năm Nhâm Dần chủ về tốt xấu bất phân. Trong năm này làm công việc gì cũng cần cẩn thận, bình tĩnh giải quyết không nên quá hấp tấp vì có thể ảnh hưởng không tốt công việc về sau. Đây cũng là năm có những thay đổi công việc của người tuổi này, tuy nhiên lại không phải là những thay đổi mang đến những kết quả cát lành như kỳ vọng. Ngoài ra năm nay người tuổi 1993 không nên đầu tư phát triển hay xuất tiền liên quan đến việc làm ăn. Sức khỏe cần chú ý, nhất là tỳ vết mổ sẻ hoặc dùng vật sắc nhọn như dao kéo. Xem luận giải chi tiết về tử vi nam 1993 năm 2022 từ chuyên gia ngay dưới đây.

1. Vận mệnh tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng

Người tuổi Quý Dậu nam mạng là người thông minh, gan dạ và kiên trì với mọi biến động. Những người tuổi này có nhiều tham vọng nhưng luôn thật thà thẳng thắn và không e dè hay sợ làm mất lòng người khác. Xem tử vi 1993 năm 2022 nam mạng cuộc sống người tuổi 1993 nam mạng nhiều thăng trầm. Tuổi trẻ có được một số thành công đáng kể và tài lộc tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên về phương diện tình cảm không tốt, gia đình dễ rơi vào tình cảm đau khổ. Đa phần những người sinh năm này kết hôn muộn sẽ có được sự nghiệp vững vàng hơn.

2. Xem tử vi nam 1993 năm 2022 kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim người tuổi 1993 gặp năm Kim 2022 là Tương trợ: Tốt: Đây là một năm không có được sự thay đổi về công ăn việc làm. Được quý nhân hỗ trợ cho kinh doanh, buôn bán.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Đoài (hành Kim) gặp Năm 2022 Khôn (hành Thổ) Tương sinh: Tốt: Tất cả những công việc tiến hành trong năm đều có cơ hội sinh tài và sinh lộc. Quý nhân giúp đỡ, công việc được hanh thông.

3. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Quý (hành Thủy) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Các công việc làm ăn năm Nhâm Dần ở mức bình thường. Tiền bạc trong năm có làm ra nhưng chỉ đảm bảo cho đủ các khoản chi tiêu gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa: Không có nhiều sự thay đổi của công việc làm ăn trong năm này. Tiền bạc đủ cho những tiêu pha cuộc sống.

4. Luận vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng

4.1 Tử vi 1993 năm 2022 nam mạng về tứ trụ

Thiên Hư, Địa Lợi: Là người có bản mệnh vững, tuy nhiên năm 2022 đánh giá là không hợp thời nên công việc tiến hành trong năm này cơ bản khó khăn. Tất cả đều do bản thân tự cố gắng công việc mới đạt được, không nhờ vả được ở các mối quan hệ.

4.2 Tử vi nam 1993 năm 2022 về sao hạn

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh): Trung Bình

4.3 Vận niên trong tử vi nam 1993 năm 2022

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt: vận này không hợp với những người trẻ tuổi. Bởi vận niên này ý nghĩa tốt nhưng lại là thời gian nhàn rỗi. Chính bởi vậy, đối với người trẻ cần cố gắng phát triển thì gặp vận niên lại không thuận, thậm chí còn phải mai danh ẩn tích.

4.4 Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Hạn tuổi Kim Lâu nếu người tuổi này làm nhà thì tình cảm vợ chồng hay gia đình dễ nảy sinh chuyện bất hòa, kinh doanh làm ăn khó khăn. Nếu làm nhà liên quan đến việc xây dựng còn cẩn thận mua xe không lợi, công việc gặp phải nhiều chuyện bất lợi.

Hạn Hoang Ốc: Tam Địa Sát: Gặp hạn này người nam tuổi Quý Dậu làm nhà thì những điều xấu có thể xảy đến. Bệnh tật thường khó chữa, tiền bạc có sự thất thoát.

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng

5.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi nam 1993 năm 2022

Làm lễ giải hạn: Cầu an đầu năm hoặc người tuổi này cũng có thể làm lễ giải hạn mỗi tháng, nhất là tháng kỵ như tháng 4 hay tháng 8 Âm lịch. Vào ngày 21 Âm lịch của những tháng này người sinh năm Quý Dậu nam mạng làm lễ khoảng 21 - 23 giờ hướng về phía Bắc và thắp 7 ngọn đèn để làm lễ. Bài vị sử dụng giấy đen có ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền.

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng

Tăng cường cát khí của sao chiếu tốt Thủy Diệu: Đây là sao thuộc vào hành Thủy nên muốn thu hút về tài lộc sử dụng vật phẩm có màu xanh dương (đá thanh kim), màu đen (thạch anh đen, hoặc thạch anh tóc đen),... cũng có thể dùng màu trắng ngũ hành Kim bởi Kim sinh ra Thủy rất tốt cho ngũ hành của sao. Đó là vật phẩm có màu trắng như thạch anh trắng.

5.3 Chọn tuổi hợp theo tử vi nam 1993 năm 2022

Chọn kết bạn hoặc làm ăn với người hợp tuổi: những người tuổi 1986 và tuổi 1991 rất hợp cho những hùn hạp và cùng làm ăn của người tuổi này.

5.4 Chọn màu hợp tử vi 1993 năm 2022 nam mạng

Màu sắc hợp nhất với người nam tuổi Quý Dậu 1993 trong năm 2022 là màu trắng, màu vàng. Đồng thời hạn chế màu kỵ như đỏ hay màu đen.

6. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Mùa này Mộc vượng những người tuổi Quý Dậu nam mạng sinh vào mùa này bị lỗi mùa sinh. Năm 2022 hành Kim tương trợ rất tốt bản mệnh nên trong năm cũng có sự thay đổi về công việc làm ăn, tiền bạc tiêu pha nhiều khoản. Ra ngoài làm ăn sức khỏe có thể chuyển biến không tốt.

- Mùa hạ: Luận tử vi nam 1993 năm 2022 người tuổi này sinh vào mùa hạ thì Hỏa vượng khắc với bản mệnh, đồng thời khắc với năm Nhâm Dần 2022 cho nên năm này tiền bạc chủ về tiêu pha nhiều. Nếu đầu tư tiền bạc cho làm ăn có khả năng gặp nhiều bất lợi. Gia đạo trong năm cũng không tốt, thậm chí chuyện buồn có thể đưa tới.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng là mùa Kim vượng tương trợ với bản mệnh của người năm tuổi 1993, gặp năm Nhâm Dần cũng hành Kim nên dễ dẫn tới sức khỏe có những chuyển biến không tốt. Tình cảm cũng như tiền bạc hao tán nhiều. Vợ chồng tình cảm không được tốt. Trong năm có sự mở mang công việc nhưng lại khó thành công.

- Mùa đông: Đây là mùa Thủy vượng, gặp năm Nhâm Dần kim nên người sinh vào mùa này có tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh hoặc tin vui chuyện con cái. Bản mệnh bị sinh xuất khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, cẩn thận sông nước hoặc tì vết.

Kết luận: Với những luận giải về tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng 1993 trên đây, chúng tôi hy vọng đã mang đến những thông tin giúp người tuổi này đoán biết được những thuận lợi cũng như khó khăn trong năm Nhâm Dần. Theo đó, sẽ chủ động có hướng phát triển công việc hợp lý.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-quy-dau-nam-2022