[ Luận tử vi tuổi Ất Hợi #1995 năm 2022 nam mạng chính xác ]
===============================================
Theo lá số tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng thì năm Nhâm Dần được dự đoán là năm với nhiều khó khăn và bất lợi. Đó là những khó khăn trong các công việc kinh doanh làm ăn, trong đi lại. Những công việc người nam tuổi 1995 tiến hành không tốt thường dẫn tới những thay đổi. Tiền bạc nếu đầu tư cẩn thận bị thua lỗ hoặc khó thu hồi lại được vốn. Sức khỏe cũng như tình cảm của thành viên trong gia đình không được tốt. Cẩn thận ốm đau bệnh thật sẽ chuyển biến tình trạng xấu và thời gian trị kéo dài, lâu khỏi. Nội dung bài viết dưới đây về tử vi nam 1995 năm 2022 sẽ giúp quý bạn biết chi tiết hơn. Mời quý bạn cùng tham khảo.

1. Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

Những người tuổi Ất Hợi nam mạng sống thiên về tình cảm hơn là vật chất. Đa phần người tuổi này thông minh nhưng đường học vấn hạn chế và đường công danh sự nghiệp phát triển tương đối chậm. Gia đình khó được ấm êm, thậm chí còn bị dở chuyện tình cảm.

Nếu là người nam tuổi Ất Hợi sinh vào mùa Xuân Hạ là thuận sinh thì sẽ may mắn kết hôn được với người vợ đảm đang nên cuộc sống giàu hay nghèo cũng cơ bản được nhàn hạ. Ngược lại đối với người lỗi mùa sinh theo tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng thì cuộc sống cũng như sự nghiệp không ít những thăng trầm. Từ Trung vận trở đi thì cuộc sống mới thuận lợi hơn.

2. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Năm này công danh sự nghiệp cơ bản tự thân vận động. Không kỳ vọng được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè.

- Cung Phi của tuổi Khôn (Thổ) gặp Năm 2022 là Khôn (Thổ) là mối quan hệ Tương trợ: Tốt:

3. Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi của tuổi là Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: công việc hoặc nơi ăn chốn ở của năm này có sự thay đổi. Đây là năm có sự đi lại nhiều. - Theo sao chiếu mệnh: La Hầu: Xấu: Ốm đau, rối rắm.

4. Luận vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

4.1 Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Hung: Cuộc sống trong năm của người tuổi Ất Hợi chủ về bất lợi. Gia đạo không được như ý muốn, nảy sinh nhiều chuyện bất hòa. Đầu tư tiền bạc trong năm làm ăn nhiều khó khăn, thậm chí thu hồi vốn khó. Xuất hành ra ngoài trong năm sức khỏe chủ về bất lợi.

4.2 Xem tử vi nam 1995 năm 2022 về sao hạn

La Hầu: Xấu: Ốm đau, rối rắm SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

5.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

Dâng sớ cầu bình an và giải hạn: Vào ngày 8 âm lịch từ khoảng 21 - 23 giờ đầu năm hoặc mỗi tháng nên làm lễ dâng sớ giải hạn thắp 9 ngọn đèn, bài vị giấy vàng và hướng về phía Bắc làm lễ. Trên bài vị có ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Tiếp đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng

Hóa giải bớt những sát khí cho sao La Hầu chiếu: để tiết khí được sao này nên dùng vật phẩm có ngũ hành Thủy. Điển hình như đá thạch anh đen, đã mã não xanh dương, thạch anh tóc đen hay đá thanh kim xanh.

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

Chọn tuổi hợp cho công việc làm ăn: Người tuổi này kết hợp với những người tuổi 1987 hoặc tuổi 1991.

5.4 Màu hợp tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2022

Ngoài ra sử dụng màu sắc tốt cho năm 2022 là màu xanh, màu đỏ, tránh dùng các màu kỵ như màu vàng hoặc đen

6. Xem tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người tuổi này sinh vào mùa xuân chủ về vượng Mộc là được mùa sinh. Trong năm Nhâm Dần Kim thì tương khắc với bản mệnh nên công việc làm ăn trong năm dễ có những thay đổi. Tiêu pha nhiều về tiền bạc và tình cảm của những thành viên trong nhà không tốt.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng trong mùa hạ thì Hỏa vượng nên người sinh vào thời gian này tuổi Ất Hợi chú ý tiền bạc có những tiêu pha nhiều. Tình cảm của vợ và chồng trong năm dẫn tới nhiều mâu thuẫn.

- Mùa thu: Với mùa sinh này người nam tuổi Ất Hợi 1995 trong năm 2022 công việc bất lợi, khó khăn. Nếu thay đổi công việc trong năm khó được như ý muốn.

- Mùa đông: Là mùa Thủy vượng nên trong năm Nhâm Dần người tuổi Ất Hợi nam mạng bị khắc. Công việc làm ăn theo đó nhiều điều khó khăn. Nếu ra ngoài trong tháng này hao tán nhiều tiền bạc của cải và chuyện buồn tới.

Kết luận: Cơ bản theo tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng những chuyển biến trong năm Nhâm Dần của người nam tuổi 1995 không được thuận lợi. Bởi vậy nếu đang dự định thực hiện kế hoạch gì thì người tuổi này nên lưu ý chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu, đồng thời chọn thời điểm tốt nhất để tiến hành.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-at-hoi-nam-2022-