[ Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng #2001 chi tiết ]
---------------------------------------------------------------------------
Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng quý bạn tuổi 2001 sẽ đón một năm Nhâm Dần với nhiều điều tốt đẹp, mọi sự hanh thông; công việc làm ăn hay con đường tri thức đều có cơ hội mở mang thêm. Chuyện tình cảm của quý bạn năm 2022 cũng tương đối thuận lợi, hai người có sự thấu hiểu lẫn nhau cũng như đón nhiều tin vui đưa đến.

Việc xuất hành hay ngoại giao của quý cô cũng được như ý; làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ mà thuận thành. Năm nay báo hiệu là một năm mà quý bạn sinh năm 2001 có nhiều lộc về tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên, khí huyết lưu thông kém cũng khiến sức khỏe của quý bạn không được tốt; đề phòng bệnh tật phát sinh mà ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều phương diện khác. Mời quý bạn xem phần luận giải về tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng để biết thêm chi tiết.

1. Vận mệnh tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

Nữ giới tuổi Tân Tỵ vốn là người nhanh trí; có nhiều đam mê nhưng cũng nhanh chán do vậy mà cuộc sống có nhiều thay đổi. Quý bạn phù hợp làm những công việc thường xuyên có sự thay đổi hay đòi hỏi tính sáng tạo cao. Do mạng và tuổi tương khắc nên đường tình duyên và công danh của quý bạn có nhiều trắc trở; trải qua nhiều sóng gió mới có được chút thành tựu trong tay. Muốn được lâu bền quý cô nên học cách kiên nhẫn, giữ nếp sống văn minh thì mới mong được bền lâu và thuận lợi.

2. Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Công việc và sự nghiệp có nhiều thành tựu mới, thuận lợi nhờ gặp được quý nhân giúp đỡ. Mọi sự ổn định. Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Mọi chuyện trong cuộc sống của quý bạn được thuận lợi; công việc hanh thông; tài lộc tấn tới gặp được quý nhân.

3. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Tân (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn trung bình - ổn định; tiền bạc không dư dả làm chỉ đủ chi tiêu hàng ngày. Theo địa chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần phạm Lục Hình: Xấu: Quý bạn năm nay phải chú ý lời ăn tiếng nói; không nên hùn hạp làm ăn; đề phòng mất của; tình cảm vợ chồng bất hòa hoặc gia đạo có chuyện buồn.

4. Luận vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng về tứ trụ

Thiên Sinh ,Địa Lợi: Tốt: Năm Nhâm Dần cuộc sống của quý bạn sinh năm 2001 có nhiều chuyện vui may; ra ngoài cũng được thuận lợi, có được cơ hội tốt như ý lại được quý nhân giúp đỡ mà hanh thông, thuận lợi. Trong gia đình có tin vui về thêm người.

4.2 Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

5. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đối với tuổi Tân Tỵ mà sinh vào mùa xuân thì chủ về lỗi mùa sinh; năm 2022 ngũ hành thuộc Kim là tương trợ với bản mệnh. Do đó, năm 2022 quý bạn sẽ có sự đầu tư, hùn hạp làm ăn hay có sự mở mang trong công việc.

- Mùa hạ: Luận tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng mùa này thì hỏa vượng lại tương khắc mệnh là xấu mà năm nay là năm Nhâm Dần tuy có phù trợ cho mệnh tuy nhiên không hợp với lệnh tháng. Vì thế công việc mặc dù được quý nhân giúp đỡ nên có thay đổi nhưng lại gặp nhiều bất lợi; tình cảm không được như ý; chú ý các bệnh về mặt.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa này thì chủ về kim vượng là tương trợ với bản mệnh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim nên Kim quá vượng. Vì vậy mà sức khỏe không tốt, tình cảm có sự muộn phiền; tiền bạc hao tốn hoặc mua sắm nhiều đồ vật trong gia đình.

- Mùa đông: Mùa đông thì thủy vượng thủy phải sinh vì thế bị hao tổn về sức khỏe mà năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim tương sinh cho mệnh nên được cân bằng. Trong gia đình và chuyện tình cảm đón nhiều tin vui; tiền bạc hanh thông lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe yếu, đề phòng bệnh do máu huyết lưu thông kém.

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng Năm Nhâm Dần với quý bạn tuổi 2001 là một năm mà con đường công danh sáng lạn, công việc có sự mở mang thêm, học hành tấn tới. Chuyện tình cảm, gia đình và tài chính cũng được thuận lợi. Tuy nhiên, quý bạn phải chú ý sức khỏe bản thân năm nay không được tốt, đề phòng bệnh về mắt hay bệnh do khí huyết lưu thông kém.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-tan-ty-nam-2022-