[Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 đầy đủ nhất]
--------------------------------------------------------------------------------
Bước sang tuổi 20 cuộc sống của quý em tuổi Quý Mùi sẽ có nhiều thay đổi mang lại chuyện bất lợi. Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 năm nay quý em gặp hung tinh Văn Hớn chiếu mệnh lại gặp vận niên xấu Trư Phùng Hỏa nên mọi sự đều không được như ý. Công việc không được thuận lợi hoặc học tập - thi cử không đạt kết quả cao.

1. Vận mệnh tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

Quý em tuổi Quý Mùi vốn là người hiền thục, khôn khéo trong ăn nói và cử chỉ nên thường dễ đạt được thành công trong công sự việc; công danh dễ thành. Mặc dù thời niên thiếu có thể gặp một vài chuyện khó khăn nhưng cũng chỉ ảnh hưởng về mặt tinh thần; chứ vật chất không phải vất vả. Cuộc sống quý em thường xuyên phải lắng lo nhiều phải từ 29 tuổi mới được viên mãn, hạnh phúc vui tươi.

2. Xem tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Việc học hành không được như ý, làm ăn chủ về thua lỗ - khó khăn; gia đạo bất hòa; sức khỏe đau yếu; gia súc khó nuôi. Cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Cả tiền tài lẫn sức khỏe đều hao tổn.

3. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi sự trung bình; tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ tiêu pha cho cuộc sống. Theo địa chi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu hàng ngày; công việc làm ăn trung bình không có sự thay đổi.

4. Luận vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng theo tứ trụ

Thiên Thắng, Địa Hung: Xấu Mọi sự trong cuộc sống của nữ mạng Quý Mùi năm Nhâm Dần đều không được như ý muốn; học tập thi cử không thuận lợi; tình cảm không yên, gia đình thường xuyên bất hòa; ra ngoài lại gặp chuyện chẳng lành. Yêu đương phải đề phòng có kẻ xấu phá hoại hoặc người thứ ba chen chân vào.

4.2 Tử vi nữ 2003 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

4.3 Vận niên trong tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) Trong năm Nhâm Dần quý em có thể gặp nhiều chuyện không như mong muốn; muộn phiền. Công việc học tập hay làm ăn đều không đạt được như mong muốn; có người cạnh tranh hay có kẻ chống phá; tình cảm có chuyện không hay; gia đạo bất hòa. Nhìn chung có nhiều chuyện lắng lo, suy nghĩ khiến tinh thần mệt mỏi.

4.4 Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo hạn tuổi

Trong năm nay tuổi quý cháu không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

5.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2003 năm 2022

Muốn hạn chế cái xấu của hung tinh Văn Hớn quý em nên làm lễ giải hạn cầu an đầu năm; mỗi tháng vào khung giờ 21-23h ngày 29 âm lịch hoặc hai tháng kỵ 4 và 5 âm lịch chuẩn bị 15 ngọn đèn đặt hướng Tây lạy. Bài vị giấy hồng viết “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền.

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022

Nhằm tiết khí cho sao Văn Hớn quý em cũng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Thổ (Hỏa sinh Thổ) như đá quý - trang sức phong thủy màu vàng hoặc nâu như: đá hổ phách, thạch anh ưu linh nâu; thạch anh tóc vàng; thạch anh vàng,...

5.3 Chọn màu hợp theo tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng

Trong làm ăn nên kết hợp với người sinh năm 1990 hoặc sinh năm 2002 là hai tuổi hợp mệnh với nữ mạng Quý Mùi trên phương diện làm ăn trong năm nay.

5.4 Chọn màu hợp tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

Tăng cường sử dụng màu đen và xanh hợp mệnh trong cuộc sống hàng ngày; hạn chế hoặc không sử dụng màu đỏ, trắng kỵ mệnh.

6. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Quý cô sinh Mùa xuân (Mộc vượng) thì bản mệnh được tương trợ; gặp năm 2022 (ngũ hành Kim) là phạm tương khắc. Do vậy mà năm nay kết quả học tập không tốt; tình cảm có chuyện khó khăn hoặc có kẻ phá hoại; tài chính chi tiêu nhiều, sức khỏe cũng không được tốt.

- Mùa hạ: Luận tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng quý em sinh mùa Hạ (Hỏa vượng) nên bản mệnh bị hao tổn; gặp năm Nhâm Dần (ngũ hành Kim) là tương khắc lẫn nhau - xấu càng thêm xấu. Mọi việc đều gặp bất lợi hoặc khó khăn nên không đạt được kết quả như mong muốn. Cẩn trọng trong gia đình có chuyện buồn đưa đến.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 người sinh mùa Thu (Kim vượng) là lỗi mùa sinh bởi bản mệnh bị tương khắc; lại gặp năm 2022 ngũ hành Kim nên càng suy yếu. Chủ về sức khỏe của bản thân không tốt mà ảnh hưởng tiêu cực tới công việc, học tập, đi lại. Chuyện tình cảm cũng có người xấu phá hoại; tiền bạc chi tiêu nhiều.

- Mùa đông: Mùa Đông (Thủy vượng) nên bản mệnh được sinh; gặp năm Kim dù khắc bản mệnh nhưng lại sinh cho mùa là hỷ thần. Báo hiệu năm mới mọi sự được mở mang, nhất là trong công việc và học tập; gặp được quý nhân giúp đỡ; trong gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới.

Kết luận: Như vậy thông tin về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 nhắc quý em tuổi này năm Nhâm Dần phải chú ý phương diện sức khỏe không tốt; đề phòng bệnh máu huyết lưu thông kém; đau ốm lâu ngày không khỏi. Từ đó, nhiều phương diện khác của cuộc sống cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực; chuyện tình cảm không được như mong đợi; gia đình thiếu hòa khí và tài chính tiêu pha nhiều.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-quy-mui-nam-2022