[ Xem tử vi tuổi Giáp Thân #2004 năm 2022 nữ mạng ]
-----------------------------------------------------------------------------
Luận tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng quý em phải chú trọng làm mọi chuyện không được như ý bởi có hung tinh Kế Đô chiếu mệnh. Chú ý việc học tập - khoa bảng không đạt được kết quả cao; chuyện tình cảm yêu đương cũng gặp nhiều bất lợi - trong gia đình cẩn trọng có chuyện buồn đưa tới.

Xuất hành đi xa phải đề phòng chuyện thị phi, tai bay vạ gió đưa tới trong năm nay. Sức khỏe của quý em năm Nhâm Dần cũng không được tốt, đề phòng bệnh về đường tiêu hóa, đau ốm vặt cũng lâu ngày không khỏi; chất lượng giấc ngủ kém lâu ngày cũng khiến quý em mệt mỏi. Đổi lại theo tử vi nữ 2004 năm 2022 phương diện tài chính của quý em năm nay tương đối ổn định, dù chưa làm ra tiền nhưng nhờ biết cách chi tiêu nên cũng có khoản tích lũy đáng kể trong năm nay.

1. Vận mệnh tuổi giáp thân năm 2022 nữ mạng

Quý em vốn là người nhạy bén, làm việc có kế hoạch, chỉn chu nên ít phạm sai lầm và dễ đạt được thành công. Hơn nữa, nhờ năng lực giao tiếp tốt nên có thể dễ dàng gây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh, khả năng thích nghi tốt.

Do vậy, quý em có thể dễ dàng lập nghiệp, nếu gặp thiên thời địa lợi thì sớm ngày phát đạt; tiền bạc dư dả những tình cảm khó tròn vẹn. Mặc dù vậy trên con đường phát triển sự nghiệp quý em cũng nhiều lần cần phải làm mới mình, thay đổi công việc hoặc nơi ở thì mới có được thành công đúng như mong muốn.

2. Tử vi giáp thân 2004 nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Theo tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng mọi việc trong cuộc sống đều đạt được như mong muốn; tài lộc hoạnh phát; làm ăn thuận lợi lại được quý nhân trợ giúp.

Cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp Năm Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Đề phòng sức khỏe kém, đau ốm bệnh tật; làm ăn gặp cảnh thua lỗ; tình cảm anh em lục ****c; gia súc khó nuôi.

3. Tử vi nữ 2004 năm 2022 theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi việc trung bình; tài chính chỉ đủ chi tiêu và công việc không mấy khởi sắc.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần phạm Lục Xung: Xấu: Quý em thường xuyên phải đi lại nhiều; tiền bạc kiếm được nhưng khó giữ; đau ốm lâu khỏi. Theo sao chiếu mệnh: Kế Đô: Xấu: Rối rắm, nạn tai Tử vi 2004 năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi.

4. Luận vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi giáp thân 2004 nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Trung bình Cuộc sống của quý em năm Nhâm Dần không có nhiều đổi thay; có thể gặp một vài khó khăn nhưng ắt sẽ có người giúp đỡ. Đề phòng chuyện chẳng lành ập tới, mọi việc đều phải cẩn trọng; đề phòng chuyện nạn tai hoặc xe cộ đi lại chú ý.

4.2 Tử vi nữ 2004 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

4.3 Vận niên trong tử vi giáp thân 2004 nữ mạng năm 2022

Cẩu cuồng Phong (Chó dại) Năm 2022 quý em sẽ gặp nhiều bất lợi trong việc ngoại giao; kết giao bạn bè - nếu không cẩn trọng có thể gặp bạn xấu mà rơi vào cảnh ăn chơi đua đòi, chểnh mảng học tập. Tốt nhất không nên lập phe chia nhóm; không nên sinh sự nóng giận; ăn nói cẩn trọng để đề phòng tại họa hoặc sinh chuyện trái ý ngược lòng.

Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi Hoang Ốc - Tam Đại Sát: Mọi bề trong cuộc sống quý em đều phải cẩn trọng; đề phòng chuyện không may mắn. Chú ý sức khỏe yếu, đau ốm lâu ngày không khỏi và tiền bạc hao tán. Kim Lâu: Mua xe cộ trong năm Nhâm Dần dễ gặp chuyện bất lợi; tiền mất tật mạng hoặc thường xuyên xảy ra tai nạn. Chuyện tình yêu cũng gặp nhiều bất lợi; thường xuyên giận hờn.

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi giáp thân năm 2022 nữ mạng

5.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2004 năm 2022

Nhằm hóa giải sát khí cho Thổ Tinh thì đầu năm và các tháng kỵ (1,3,9 âm lịch) quý em làm lễ dâng sao giải hạn; chuẩn bị 21 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ từ 21-23h khuya ngày 18 âm lịch. Bài vị giấy vàng viết “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng

Đồng thời quý em cũng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim để giảm bớt năng lượng ngũ hành Thổ như đá quý màu trắng: thạch anh trắng, trang sức bằng bạc,...

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi giáp thân 2004 nữ mạng năm 2022

Việc làm ăn muốn được thuận lợi thì quý em Giáp Thân nên hùn hạp hoặc hợp tác với hai tuổi hợp phong thủy là người sinh năm 1997 hoặc sinh năm 2001.

5.4 Dùng màu hợp tử vi tuổi giáp thân nữ mạng năm 2022

Sử dụng màu đen, trắng hợp mệnh để gia tăng may mắn, phúc khí. Hạn chế sử dụng màu vàng, đỏ kỵ mệnh giúp bớt đi phần nào khó khăn.

6. Xem tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Mùa xuân Mộc vượng nên bản mệnh bị sinh suốt; năm Nhâm Dần ngũ hành Kim tương sinh cho chủ mệnh. Do đó, năm nay quý em sẽ được cha mẹ bảo bọc; gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên, tình duyên không được tốt; sức khỏe kém thường hay đau ốm vặt; xuất hành cũng gặp chuyện bất lợi về sức khỏe.

- Mùa hạ: Xem tử vi 2004 năm 2022 nữ mạng sinh mùa này thì Hỏa vượng nên Thủy suy kiệt, mặc dù năm 2022 chủ mệnh được ngũ hành Kim tương sinh nhưng lại bị Hỏa khắc. Do vậy, mọi việc đều khá xấu; chuyện thi cử học hành không đạt kết quả cao; tình cảm gặp nhiều muộn phiền; sức khỏe đi lại chú ý tay chân, đề phòng xe cộ.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng sinh mùa này thì Kim vượng tương sinh cho bản mệnh mà năm nhâm dần có ngũ hành kim cũng tương sinh chủ về là kỵ thần; cũng không tốt. Quý em phải cẩn trọng cuộc sống có nhiều chuyện thị phi, rối ren; tình cảm gia đình không tốt; học hành thi cử kết quả không như ý. Chú ý trong gia đình anh em, bạn bè hoặc người thân năm nay có chuyện tang sự.

- Mùa đông: Mùa này thì thủy vượng tương trợ cho mệnh mà gặp năm nhâm dần có ngũ hành thuộc Kim là tương sinh nên rất tốt. Báo hiệu năm Nhâm Dần có chuyện hỷ tín trong gia đình; ra ngoài được quý nhân trợ giúp; học hành tấn tới. Sức khỏe nên đề phòng chứng mất ngủ hay đường tiêu hóa có vấn đề.

Kết luận: Nhìn chung theo luận giải tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng thì đây là một năm khá nhiều biến động của quý em Giáp Thân. Do ảnh hưởng của sao Kế Đô và hạn Kim Lâu, Hoang Ốc nên cuộc sống của quý em tuổi Giáp Thân năm 2022 có nhiều chuyện trái lòng, nghịch ý mà sinh chuyện muộn phiền, lắng lo, mất ngủ. Chuyện tình cảm cẩn trọng có người phá hoại; gia đạo bất hòa.
Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-giap-than-nam-20