[ Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng #1983 ]
-----------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 thì năm Nhâm Dần là năm khá tốt với nhiều tin vui mừng đưa tới. Trong năm lộc về đất đai đưa tới cho nên năm nay nhiều cơ hội thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Lá số tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng công việc cũng nhiều thuận lợi mở mang, khi ra ngoài được quý nhân giúp đỡ nên đây là năm thuận lợi cho những sự phát triển kế hoạch sự nghiệp. Có tin vui đưa tới đối với gia đạo trong năm này. Sức khỏe người nữ tuổi cần hết sức chú ý, dễ bị các bệnh về đau đầu hoặc bị đau ốm lâu khỏi bệnh và nhiều khả năng tình trạng của bệnh chuyển biến tương đối phức tạp.

1. Vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

Đặc điểm chung Tuổi Quý Hợi: Những người nữ sinh năm 1983 có bản tính cá tính và mạnh mẽ nhưng không kém phần hòa nhã và ôn nhu. Người tuổi này luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không sợ e dè hay lo sợ bất kỳ điều gì. Nhờ cần cù và chăm chỉ nên dễ thành công trong những ngành đòi hỏi chuyên môn cao và hợp với công việc ổn định.

Thuận sinh tuổi này là vào mùa Thu Đông sớm được cuộc sống giàu sang, làm việc gì cũng thuận lợi và nhàn hạ. Còn không thuận sinh thì tình duyên trắc trở, tầm sau 45 tuổi công việc mới có được sự ổn định và gia đạo hưng vượng. Càng nhiều tuổi thì cuộc sống càng được an nhàn, giàu sang và hạnh phúc.

2. Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi 1983 mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Thuận lợi trong mọi công việc, bên cạnh đó còn sinh ra được tài và sinh được lộc. Trong năm nay quý nhân giúp đỡ, công việc theo đó được hanh thông vô cùng.

- Cung Phi của tuổi Quý Hợi nữ mạng Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Chủ về một năm mọi việc được lộc được tài và hanh thông. Hơn nữa được quý nhân giúp đỡ nên suôn sẻ vô cùng.

3. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc tiến hành trong năm bình thường, làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho chi tiêu gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Công việc có sự thay đổi hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Đây có thể là năm đi lại nhiều và công việc được hanh thông.

4. Luận vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Hao: Đây là năm công việc làm ăn chủ về thăng tiến, tài lộc thì dồi dào. Thăng tiến cho con đường công danh. Tuy nhiên lại gặp nhiều rối rắm về đường tình duyên và cẩn thận đề phòng nạn tai. Nếu người nữ tuổi này đã có gia đình thì nên quan tâm nhiều hơn đến chồng và con vì trong năm có thể xảy ra những chuyện không lành và mưu sự khó được thành quả như ý muốn.

4.2 Tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

4.3 Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Công việc trong năm 2022 có khả năng phát huy tối đa được năng lực và đạt thành quả như mong muốn. Đây là vận niên tốt dự báo thay đổi của cuộc sống. Tuy nhiên cần giữ tâm thiện lành các công việc sẽ chuyển theo hướng đi lên.

4.4 Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 theo hạn tuổi

Năm Nhâm Dần người nữ tuổi Quý Hợi 1983 không dính hạn Tam Tai, hạn Kim Lâu cũng như hạn Hoang Ốc

5. Cách hóa giải vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

5.1 Cúng sao theo tử vi nữ Quý Hợi năm 2022

Cầu an và giải hạn: Đầu năm nên tiến hành cầu an, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch khoảng 19 - 21 giờ thì nên cúng giải hạn về hướng Tây. Trong lễ cúng chuẩn bị bài vị giấy vàng ghi “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân” và thắp 7 ngọn đèn. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

Tăng cường thêm cát khí của sao Thái Âm chiếu mạng: Đây là sao tốt có thể tiết khí sao này bằng việc sử dụng trang sức có màu sắc thuộc Thủy như Thạch anh tóc đen, đã mã não màu xanh dương, thạch anh tóc tiên đen,... Hoặc cũng có thể sử dụng đá màu sắc tương sinh cho ngũ hành của sao như Thạch anh trắng hoặc vòng bạc trắng,... thuộc ngũ hành Kim.

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022

Lựa chọn người hợp tuổi: Là những người sinh năm 1985 hoặc người tuổi 1974 rất hợp để cùng hùn hạp làm ăn với những người nữ tuổi 1983 Quý Hợi.

5.4 Dùng màu hợp tử vi Quý Hợi nữ mạng năm 2022

Màu sắc phù hợp với bản mệnh của người tuổi này nữ mạng là màu trắng, hoặc đen. Ngoài ra không nên dùng màu khắc kỵ như đỏ hay màu vàng.

6. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 theo mùa sinh

-Chủ về mùa sinh Mộc vượng không thuận mùa sinh. Tuy nhiên gặp năm 2022 Nhâm Dần thuộc Kim tương sinh bản mệnh nên trong năm tin vui liên quan về nhà đất đưa tới hoặc tin vui về kinh doanh buôn bán. Xuất hành trong năm gặp được may mắn. Nhưng sức khỏe của người tuổi này không tốt liên quan đến bệnh đau đầu.

-Nếu sinh vào mùa hạ là Hỏa vượng người nữ tuổi Quý Hợi có năm Nhâm Dần tốt xấu bất phân. Bởi vậy tiến hành công việc trong năm nên cẩn thận. Làm ăn có thể dễ thay đổi theo chiều hướng khác và tiền bạc phải đầu tư nhiều cho kinh doanh làm ăn.

-Có ngày sinh vào mùa này sức khỏe trong năm của người nữ tuổi 1983 Quý Hợi không được tốt, ốm đau có thể lâu ngày. Bên cạnh đó tình cảm vợ chồng cũng không được tốt. Năm này di chuyển đi lại nhiều. Tiền bạc kiếm ra được nhưng cũng chi tiêu nhiều cho đầu tư kinh doanh. Chú ý nếu xuất hành đi xa sẽ gặp bất lợi.

-Đây là mùa sinh tương trợ cho bản mệnh của người nữ sinh năm Quý Hợi, cùng với đó ngũ hành của năm 2022 tương sinh bản mệnh. Theo đó tin vui đưa tới về lộc nhà cửa đất đai trong năm. Đây cũng là năm có sự mở mang công việc kinh doanh và có nhiều hanh thông như ý muốn. Ra ngoài được sự giúp đỡ của quý nhân.

Kết luận: Như vậy trên đây là phần luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 một cách chi tiết. Nhắc nhở quý bạn nếu có những dự định đầu tư phát triển công việc kinh doanh thì người tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng nên tiến hành trong năm Nhâm Dần. Tin vui đưa tới về chuyện nhà đất. Người tuổi này muốn đón trọn vận may và tiền tài thì không nên bỏ qua những cơ hội phát triển trong năm này.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-quy-hoi-nam-2022

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng #1983 Chi tiết nhất!
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng #1983 Chi tiết nhất!

Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng cho thấy sức khỏe tốt, công việc thuận lợi, tài lộc hanh thông....Xem tử vi nữ 1983 năm 2022 để biết gặp sao hạn nào và cách hóa giải hiệu quả.