[ Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 1992 ]
-----------------------------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Theo chuyên gia Duy Tâm Phúc, luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần rất tốt cho nhiều công việc. Đây là năm thuận lợi cho những thay đổi cũng như mở mang thêm mới công việc kinh doanh hay thăng tiến của công danh sự nghiệp. Tiền bạc năm này tương đối hanh thông, đặc biệt ra ngoài còn được quý nhân giúp đỡ công việc mang đến nguồn tiền tài dồi dào. Có tin vui trong nhà đưa tới trong năm này. Chú ý có thể bị ốm vặt, hoặc các bệnh về xương khớp hay khí huyết không được tốt.

1. Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng

Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Thân: Người nữ tuổi Nhâm Thân cao số nên có thể có lúc lên cao nhưng cũng có thể xuống thấp. Đa phần những người tuổi này gặp không ít những chuyện thăng trầm cho sự nghiệp, tài lộc và tình duyên, ngoại trừ những người thuận sinh vào mùa Thu và ban ngày thì cuộc sống được tốt đẹp.

Hiện tại người tuổi 1992 Nhâm Thân nữ mạng đang ở thời điểm tạo dựng sự nghiệp, nên cố gắng huy tối đa sự thông minh, hạn chế yếu điểm của bản thân, hạn chế quá nhiều tham vọng thì sự nghiệp sẽ sớm thành công và cuộc sống cũng được ổn định.

2. Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi Nhâm Thân gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Ít sự thay đổi công việc trong năm 2022, làm việc gì cũng an tâm vì được quý nhân giúp sức.

- Cung Phi tuổi 1992 nữ mạng Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Trong năm thuận lợi ở mọi công việc, sinh ra được tài và sinh lộc. Hỗ trợ từ quý nhân và công việc được hanh thông.

3. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được nhiều người giúp đỡ trong công việc cũng như phương diện tiền bạc. Tuy những thay đổi công việc trong năm có thể không được tốt.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu: Tiền bạc trong năm làm ra nhưng khó giữ, chủ về chi tiêu nhiều. Có thể bệnh tật lâu khỏi, công việc di chuyển nhiều.

4. Luận vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Đây là năm công việc có thể gặp một số vất vả nhưng may mắn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên mọi công việc sẽ hanh thông. Tuy nhiên tình cảm trong gia đạo có thể không tốt, hoặc chuyện buồn phiền đưa tới.

4.2 Tử vi tuổi Nhâm Thân 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

4.3 Tử vi Nhâm Thân 2022 nữ mạng về vận niên

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Đây là vận niên tốt cho công việc cũng như học hành của người nữ tuổi 1992 Nhâm Thân. Trong năm mọi thành quả đạt được như ý muốn, nhiều cơ hội phát huy tốt khả năng của bản thân. Dự báo cuộc sống có thể thay đổi nhưng tùy vào thời vận mà thay đổi tốt hay xấu. Là năm bị Thiên khắc cẩn thận giữ cho tâm luôn thiện ý lành để họa sẽ lùi xa và may mắn sẽ tới.

4.4 Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Tam Tai: Gặp hạn tuổi này vợ chồng nảy sinh những chuyện bất hòa, công việc khó khăn và không được như ý muốn. Năm nay làm nhà thì ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng

5.1 Cúng sao theo tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022

Làm lễ cúng giải hạn: Mỗi tháng cúng lễ về hướng Tây, tiến hành vào 19 - 21 giờ của ngày 26 Âm lịch thắp lên 7 ngọn đèn. Chuẩn bị bài vị giấy vàng và ghi chữ “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền.

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng

Tăng cường được cát khí của sao Thái Âm chiếu: Sử dụng đá trang sức có màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển hoặc màu xám rất tốt cho người nữ tuổi 1992 như thạch anh tóc tiên đen, mã não xanh dương, thạch anh đen,... hoặc sử dụng trang sức màu trắng vì trắng thuộc hành Kim cũng rất tốt cho Thủy như trang sức chất liệu bạc.

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi 2022 Nhâm Thân nữ mạng

Lựa chọn tuổi hợp để cùng kinh doanh như người tuổi 1989 hoặc những người tuổi 1994 rất hợp để cùng phát triển hay hùn hạp kinh doanh trong năm Nhâm Dần với người nữ tuổi 1992.

5.4 Dùng màu hợp tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022

Màu sắc tốt cho bản mệnh trong năm là màu vàng, màu trắng. Không nên dùng màu kỵ như màu đen hoặc xanh.

6. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

-Mùa xuân: Sinh năm Nhâm Thân vào mùa xuân là lỗi về mùa sinh mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim chủ về tương trợ bản mệnh. Chính vì vậy người nữ mạng tuổi này thuận lợi cho sự liên kết làm ăn, tiền bạc cơ bản có sự hanh thông. Tuy nhiên về tình cảm không được lợi, trong nhà thiếu đi hòa khí và sức khỏe chú ý cẩn thận vật sắc nhọn như dao kéo.

-Mùa hạ: Người tuổi 1992 nữ mạng sinh vào mùa Hạ là Hỏa vượng nên tương khắc bản mệnh. Năm Nhâm Dần tuy có sự tương trợ bản mệnh nhưng bị khắc với mùa nên tiềm ẩn nhiều điều xấu có thể xảy ra. Đó có thể là người khác phá hoại công việc khiến kết quả không được như ý muốn. Tiền bạc kiếm ra được nhưng chỉ đủ cho những khoản chi tiêu.

-Mùa Thu: Sinh vào mùa Thu là mùa Kim vượng, năm Nhâm Dần 2022 thuộc Kim chủ về Kim quá vượng lại trở thành kỵ thần. Theo đó năm nay chú ý có thể bất lợi cho nhiều công việc, thể hiện ở sự thay đổi công việc hoặc tiền bạc chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Ngoài ra sức khỏe có bệnh liên quan đến khí huyết không tốt.

-Mùa đông: Đây là mùa sinh có mối quan hệ sinh xuất với bản mệnh, thể hiện ý nghĩa không được tốt. Năm 2022 hành Kim tương trợ bản mệnh như vì Thủy quá vượng nên có thể bị tiêu hao nhiều trong năm. Tin vui đưa tới về thêm người thêm của trong người thân gia đình. Chi tiêu nhiều khoản cho công việc. Công việc năm này chủ về không được như ý muốn và cẩn thận tình cảm của vợ chồng.

Kết luận: Dựa vào những luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng có thể dễ dàng nhận thấy Nhâm Dần là một năm cát lợi, may mắn và tài lộc của người tuổi này. Bởi vậy có thể tận dụng cơ hội tốt đẹp này để phát triển hay mở rộng những dự định công việc. Tuy nhiên cần hết sức lưu tâm sức khỏe để cơ thể luôn khỏe mạnh và cũng không ảnh hưởng tới thành công của công việc trong năm.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-nham-than-nam-20

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 1992 Chi tiết nhất!
Favicon 
xemvanmenh.net

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 1992 Chi tiết nhất!

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng thấy năm nay sức khỏe, gia đạo không được tốt, công việc khó khăn...Luận tử vi nữ mạng 1992 năm 2022 gặp sao hạn gì và cách hóa giải vận hạn.