[ Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng #1993 ]
-------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng dự báo quý cô sinh năm 1993 có thể đón năm Nhâm Dần với nhiều công việc thuận lợi. Tử vi 2022 của tuổi dự đoán đây là năm tăng tiến về sự nghiệp, tài lộc và quý nhân giúp đỡ. Xuất hành trong năm và sức khỏe đều cần hết sức lưu ý. cẩn thận các bệnh xương khớp hay bệnh về máu huyết khó lưu thông.

Theo tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng về tình cảm, gia đạo cũng chủ về chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra còn nên chú ý mối quan hệ thành viên trong gia đạo nảy sinh các chuyện bất đồng. Bởi vậy tại thời điểm bất đồng xảy ra người tuổi này nữ mạng nên có cách ứng xử cũng như khắc phục kịp thời.

1. Vận mệnh tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

Đặc điểm chung Tuổi Quý Dậu: Đa phần người tuổi Quý Dậu nữ mạng sống nội tâm và chú trọng về tình cảm. Dáng dấp thục nữ yểu điệu và dễ thu phục được sự cảm mến từ những người xung quanh. Công việc phù hợp với người tuổi này là thương mại, ngoại giao hoặc các việc kỹ nghệ,...

Quả Tú chiếu mạng nên cuộc đời người nữ tuổi này phải tự thân lập thân, không hy vọng nương nhờ được người khác giúp đỡ. Tiền vận nhiều khó khăn lận đận, trung niên thì có cơ hội phát triển còn vào hậu vận thì có cuộc sống vinh hiển và sung túc.

2. Tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người nữ mạng tuổi Quý Dậu gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Năm Nhâm Dần không nhiều thay đổi cho công việc, bên cạnh đó công việc kinh doanh lại có người giúp đỡ.

- Cung Phi tuổi 1993 nữ mạng Cấn (Thổ ) gặp Năm Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm có được giúp đỡ từ quý nhân và công việc chủ về ít sự thay đổi.

3. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Trong năm công việc làm ăn bình thường. Có thể làm ra tiền bạc nhưng cơ bản chỉ đủ cho tiêu pha trong nhà.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn hay kinh doanh trong năm không thay đổi nhiều. Tiền bạc đảm bảo đủ cho chi tiêu của gia đạo.

4. Luận vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi tuổi Quý Dậu 2022 nữ mạng về tứ trụ

Thiên Sinh , Địa Lợi: Nhiều việc vui mừng sẽ đưa tới cuộc sống của người tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng trong năm nay. Quý nhân giúp đỡ nên thúc đẩy công việc được hanh thông cũng như thuận lợi hơn. Trong nhà có tin vui về chuyện thêm người.

4.2 Tử vi nữ 1993 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

5.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 1993 năm 2022

Cúng lễ giải hạn: Cầu lộc cầu tài đầu năm vào ngày 25 của mỗi tháng trong khoảng 19 tới 21 giờ làm lễ cúng giải hạn thắp 20 ngọn đèn, bài vị giấy xanh và lạy theo hướng Đông. Trên bài vị lưu ý có dòng chữ “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

Tăng cường những cát khí của sao tốt chiếu trong năm: Sao chiếu Mộc Đức là sao tốt người sinh năm Quý Dậu nữ mạng trong năm Nhâm Dần nên dùng đá có màu xanh lá sẽ rất tốt cho phương diện tài lộc, điển hình như ngọc phỉ thúy. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng đá màu thuộc hành Thủy như thạch anh tóc tiên đen, thạch anh đen, hoặc lam bảo,...

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng

Chọn người làm ăn hợp tuổi: Người hợp với người nữ mạng tuổi 1993 trong năm Nhâm Dần có năm sinh 1995 hoặc năm sinh 1986.

5.4 Dùng màu hợp tử vi Quý Dậu nữ mạng năm 2022

Những màu sắc hợp tuổi 1993 nữ mạng là màu vàng hoặc trắng. Ngoài ra không nên dùng màu đỏ hay màu đen.

6. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

-Những người tuổi Quý Dậu sinh vào mùa Xuân trong năm Nhâm Dần công việc có cơ hội liên kết, phát triển các mối quan hệ hợp tác. Đây cũng có thể là năm có những thay đổi cho công việc. Sức khỏe có thể bị bệnh liên quan xương khớp.

-Sinh vào mùa Hạ vượng Hỏa người nữ tuổi này chú ý năm Nhâm Dần cuộc sống không gặp được nhiều điều may mắn. Phải chi tiêu nhiều tiền bạc hoặc công việc thay đổi. Chú ý về sức khỏe có thể bị bệnh về máu huyết.

-Nếu sinh vào mùa Thu những người nữ tuổi này cẩn thận sức khỏe trong năm 2022 có thể không được tốt. Đầu tư cho việc làm ăn nào cũng cần tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng. Chú ý sức khỏe có thể không tốt. Ngoại giao làm ăn và di chuyển xe cộ đều nên cẩn thận.

-Năm Nhâm Dần là năm tương đối tốt cho công việc của những người tuổi Quý Dậu nữ mạng sinh vào mùa Đông. Công việc cơ những cơ hội thăng tiến, bên cạnh đó là được hỗ trợ từ quý nhân.

Kết luận: Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng 1993 được chuyên gia Duy Tâm Phúc luận giải trên đây hy vọng đã giúp được người tuổi Quý Dậu nữ mạng đoán biết về những thay đổi cho vận trình cuộc sống trong năm Nhâm Dần. Ngoài ra chuyên gia cũng gợi ý về phương thức hóa giải những vận hạn, quý bạn có thể tham khảo để tiến hành giúp hạn chế tối đa bất lợi có thể xảy ra trong năm.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-quy-dau-nam-2022

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng #1993 Tốt hay Xấu
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng #1993 Tốt hay Xấu

Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng về các khía cạnh: tài chính, công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, gia đạo… Xem tử vi nữ 1993 năm 2022 để biết vận hạn tốt xấu ra sao