Tô giấy kraft dùng một lần có an toàn không ?
Hiện nay, tô giấy kraft ngày càng trở nên thông dụng trong mọi lĩnh vực đời sống và có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất kỳ nơi đâu. Vậy sử dụng tô giấy đựng thức ăn có an toàn hay không. Hãy cùng Hunufa Compostable tìm hiểu nhé !

Xem thêm: https://hunufa-compostable.com..../to-giay-kraft-tu-hu

Tô giấy Kraft là gì ?
Giấy Kraft là một vật liệu bao bì phổ biến trong ngành thực phẩm, và nó cũng có thể đựng nhiều loại đồ ăn, thực phẩm nóng, nhiều dầu mỡ hay tất cả thực phẩm, đồ ăn đều có thể yên tâm đựng trực tiếp mà không lo lắng về độ an toàn. Ngoài ra, loại giấy này cũng không phản ứng sinh ra chất độc hại khi chịu nhiệt ở nhiệt độ cao.
Do đó, bao bì được làm từ giấy Kraft vừa an toàn cho đồ ăn thực phẩm vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giấy Kraft có an toàn cho người sử dụng ?
Với đặc tính thân thiện với môi trường, bao bì thực phẩm làm từ giấy Kraft được xem là một giải pháp bao bì xanh. Giấy Kraft là loại vật liệu sinh học có khả năng phân hủy hoàn toàn trong tự nhiên và có khả năng tái chế 100%. Do vậy khi sử dụng sẽ không gây ra bất kỳ hậu quả nào cho môi trường.
Bên cạnh đó, bao bì giấy Kraft cũng là lựa chọn thay thế hiệu quả cho bao bì nhựa và túi nilon. Góp phần giảm thiểu lượng rác thải, giúp bảo vệ môi trường thêm xanh.

Thông tin công ty:
Website: https://hunufa-compostable.com
Điện thoại: +84 981 896 947
Địa chỉ: 168-170-172-174 Đường số 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM."

Hunufa Compostable: Sản phẩm tự huỷ sinh học dùng một lần
Favicon 
hunufa-compostable.com

Hunufa Compostable: Sản phẩm tự huỷ sinh học dùng một lần

Hunufa Compostable - Đơn vị hàng đầu cung cấp đồ dùng, sản phẩm tự huỷ sinh học dùng một lần: Ly giấy, tô giấy, ống hút giấy, nhựa tự huỷ PLA.