Núi Đôi Quản Bạ là một trong những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch đến đây du khách sẽ được khám phá những vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời đây cũng là một trong những địa điểm nổi bật nhất của Hà Giang, nếu như bạn có chuyến du lịch đến với Hà Giang thì đây chắc hẳn sẽ là địa điểm không thể thiếu trong chuyến đi của minh. Để tìm hiểu thêm về địa điểm này bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Sinhtour để biết thêm nhiều thông tin cũng như nhiều điều thú vị bạn nhé!

Núi Đôi Quản Bạ ở đâu Hà Giang?

Nhắc đến Hà Giang chắc du khách không còn quá xa lạ với một số địa điểm như cao nguyên đá Đồng Vă, cột cờ Lũng Cú hay cột mốc số 0 cùng vơi đó là những còn đèo vô cùng bắt mắt mà quên mất rằng ở Hà Giang còn có một địa điểm du lịch vô cùng đẹp và đặc sắc đó chính là núi đôi Quản Bạ.

Ngay sau khi dừng chân tại Hà Giang điểm du lịch đầu tiên của bạn chắc chắn là cột mốc số 0 tại khu vực thành phố Hà Giang chắc chắn bạn tiếp tục đến với địa điểm du lịch núi đôi Quản Bạ. Toạ lạc tại thị trấn Tam Sơn huyện Quản Bạ tỉnh Hà Giang. Nằm ngay trên con đường quốc lộ 4c nên việc tìm kiếm đến địa điểm du lịch này vô cùng dễ dàng và tiện lợi và bạn có thể dừng lại tại đây vào bất kể thời gian nào để check in cũng như khám phá những vẻ đẹp của nơi đây.
#sinhtour, #sinhtourvietnam, #tourhagiang, #nuidoiquanba
Link bài viết: https://sinhtour.vn/nui-doi-quan-ba/

Khám phá Núi Đôi Quản Bạ Hà Giang chi tiết nhất 2024
Favicon 
sinhtour.vn

Khám phá Núi Đôi Quản Bạ Hà Giang chi tiết nhất 2024

Núi Đôi Quản Bạ là một trong những địa điểm dừng chân không thể thiếu đối với du khách khi đến với Hà Giang, đây là một địa điểm dừng chân vô cùng ấn tượng và lý thú dành cho bạn trong chuyến đi của mình