Đối với không gian bếp chuyên nghiệp, chậu rửa Inox 304 Trần Gia Phát là sự lựa chọn tối ưu. Với thân bồn chống ăn mòn và độ bền cao, cùng với hệ thống hộc linh hoạt từ 1 đến 5 hộc, chậu này đáp ứng mọi nhu cầu rửa đồ từ nhỏ đến lớn. Kệ dưới chậu thông minh giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, trong khi chân chậu và thanh giằng đảm bảo độ ổn định. Hệ thống vòi cấp nước và bộ xả nước hoàn chỉnh đảm bảo công việc rửa đồ diễn ra suôn sẻ. Cho dù bạn là đầu bếp chuyên nghiệp hay quản lý nhà hàng, chậu rửa Inox 304 Trần Gia Phát đem lại sự đẳng cấp và hiện đại cho không gian bếp ẩm thực của bạn.
Tìm hiểu thêm: https://trangiaphat.com/danh-m....uc/chau-rua-cong-ngh
Khi nói đến lắp đặt chậu rửa công nghiệp, Trần Gia Phát là đối tác tin cậy nhất. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất. Sản phẩm chậu rửa của chúng tôi không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn phản ánh sự tận tâm và uy tín của đội ngũ Trần Gia
Trần Gia Phát là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – thi công – lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, quầy bar.
Địa chỉ: 1/7B/13 đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
SĐT: 0937858683
Email: infoTrần Gia Phát.com
Google Map: https://www.google.com/maps?ci....d=356454868545490861
MST: 0314062938
Hashtag: #trangiaphat; #bepcongnghiepinox; #quaybarinox; #hutkhoicongnghiep; #thietbilanhcongnghiep

Xem thêm những hệ thống social của Trần Gia Phát :
https://www.facebook.com/infotrangiaphat/
https://www.youtube.com/channe....l/UCs3SSQPxOT0yhNczv
https://www.pinterest.com/trangiaphatcom/
https://trangiaphat.wordpress.com/