https://chungchitienganhtinhoc.....net/hoc-tieng-anh-b
Luyện nói tiếng Anh hàng ngày:
Đây là phần khó nhất khi học tiếng anh ở mọi cấp bậc chứ không riêng gì trình độ B1. Để có thể nói tiếng anh như người bản xứ, bạn cần chú trọng học những kiến thức, chủ đề thường được sử dụng trong đề thi B1. Những chủ đề thường xuất hiện là giới thiệu bản thân, mô tả về những mối quan hệ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp….

Trau dồi kỹ năng viết:
Đề thi viết tiếng anh B1 thường chỉ có 2 câu hỏi với 2 chủ đề quen thuộc, các bạn hãy luyện tập viết email, viết thư, sắp xếp từ thành câu có nghĩa…là có thể dễ dàng vượt qua phần thi viết tiếng anh B1.

Luyện đọc thường xuyên:
Ở trình độ B1 các bạn sẽ phải học những kỹ thuật đọc nhanh, cách nắm bắt ý chính trong đoạn văn vừa đọc, đoán từ vựng trong ngữ cảnh.

Giai đoạn 4: Luyện tập với các bộ đề thi tiếng anh B1

Các bạn sẽ cần 1 – 1,5 tháng để luyện tập với đề thi. Giai đoạn này sẽ giúp các bạn đánh giá chính xác năng lực của bản thân, từ đó có thể xác định năng lực bản thân đã đủ để đăng ký dự thi.

Luyện đề thi thử trình độ B1 chính là cách tốt nhấ

Học bằng B1 mất bao lâu? Lộ trình học tiếng anh B1 hiệu quả
Favicon 
chungchitienganhtinhoc.net

Học bằng B1 mất bao lâu? Lộ trình học tiếng anh B1 hiệu quả

Bạn đang muốn học tiếng anh B1 nhưng chưa biết bắt đầu học từ đâu? Lộ trình học như thế nào? Thời gian học tiếng anh thi B1 mất bao lâu? Học tiếng anh B1 ở