https://chungchitienganhtinhoc.net/vstep-speaking/
Entertainment Bài nói sẽ có các câu hỏi liên quan đến vui chơi, giải trí. Bạn cần tập trung học những cấu trúc ngữ pháp mô tả và các thi hiện tại chính xác.
5 Education Giáo dục luôn là chủ đề thường xuyên xuất hiện trong bài thi nói tiếng anh B1. Các bạn nên tập trung học các từ vựng chuyên sâu về lĩnh vực ngoại ngữ. Giám khảo sẽ hỏi bạn những câu đại loại như: Tác dụng của ngoại ngữ? Khó khăn gặp phải khi học ngoại ngữ….
6 Home, family, environment Chủ đề này bạn cũng sẽ phải sử dụng nhiều cấu trúc câu mô tả, liệt kê về nhà cửa, gia đình, môi trường sống
7 Language and culture Chủ đề này thường yêu cầu bạn trả lời về quan điểm cá nhân về một ngôn ngữ, văn hóa của quốc gia bạn đang sinh sống. Bạn cần phải nắm chắc phần từ vựng ngoài ra cần phải có sự hiểu biết về văn hóa của các vùng miền.
8 Places, places Ở chủ đề này các bạn sẽ được yêu cầu nói hoặc mô tả về các địa danh, địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của quê hương hoặc đất nước mình.
9 Daily life Bài nói sẽ liên quan đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Trong phần này bạn sẽ cần kỹ năng liệt kê các hoạt động, công việc và sử dụng tốt thì hiện tại đơn.

Hướng dẫn làm đề thi nói VSTEP Speaking part 1,2,3
Favicon 
chungchitienganhtinhoc.net

Hướng dẫn làm đề thi nói VSTEP Speaking part 1,2,3

Phần thi VSTEP Speaking trình độ A2, B1, B2, C1 có cấu trúc như thế nào? Thời gian thi bao lâu? Cách tính điểm như thế nào...Ở bài viết này VSTEP Việt Nam sẽ