Xem tử vi tuổi Canh Tý - năm 2022 nữ mạng 1960
------------------------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Bình giải tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng năm 2022 sẽ là một năm đầy thử thách với quý bà tuổi Canh Tý bởi mọi phương diện của cuộc sống đều gặp những khó khăn nhất định.

Theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn, sự nghiệp của quý bà gặp nhiều biến động, chuyện cản trở nên không đạt được kết quả mong muốn. Tiền bạc cũng cho thấy có sự chi tiêu, hao tán nhiều khoản tích lũy chẳng được là bao.

Sức khỏe cho thấy rõ dấu hiệu suy giảm, hơn nữa đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi nên ảnh hưởng tới mọi mặt của cuộc sống. Luận tử vi tuổi Canh Tý 2022 nữ mạng cần chú ý tình cảm gia đình cũng không được thuận lợi, trong gia đình có nhiều chuyện buồn đưa tới, ảnh hưởng xấu tới hòa khí giữa các thành viên, cũng như tinh thần của quý bà sinh năm 1960.

1. Người tuổi 1960 theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022

Do có Lục Xung chiếu mệnh nên cuộc sống của quý bà tuổi Canh Tý khi còn trẻ cũng lắm sóng gió; tiền bạc lúc vơi lúc đầy vào ra như nước thủy triều dâng. Tấm lòng nhân hậu, quảng đại nên thường dang tay, đùm bọc, giúp đỡ tiền bạc cho anh chị em, người nghèo khổ lúc khốn khó; nhưng lúc gặp hiểm cảnh lại phải nhờ người xa lạ nâng đỡ; thường sống cảnh tha hương.

Vốn là người duyên dáng, đằm thắm nếu được học cao hiểu rộng thì có danh phận cao, được người đời trọng vọng. Tuy nhiên theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng cung tử tức của quý bà có phần hiếm muộn, nếu sinh con trai ắt được hưởng phúc của quý bà là thành danh, có chỗ đứng trong xã hội. Bước vào hậu vận cuộc sống của quý bà đã ổn định hơn, mọi sự thuận lợi; tuổi già được an nhàn lắm phúc lộc.

2. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng kết hợp với phong thủy

2.1 Tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Tiền bạc hao tốn và sức khỏe của quý bà không được tốt. Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Báo hiệu một năm mới công việc làm ăn của quý bà ổn định, ít có sự thay đổi; công việc kinh doanh cũng được quý nhân giúp đỡ mà thuận thành.

2.2 Tử vi tuổi Canh Tý 2022 nữ mạng

- theo thiên can - địa chi Theo thiên can: Thiên can Canh (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên chú ý tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống và cho gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem tử vi

tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 nhìn chung công việc làm ăn ổn định. Tuy nhiên tiền bạc có sự chi tiêu nhiều, khoản tích lũy năm Nhâm Dần gần như không có.

2.3 Tử vi tuổi Canh Tý nữ năm 2022 theo sao chiếu mệnh

- Theo sao chiếu mệnh: La Hầu: Xấu: Cẩn trọng sức khỏe, đề phòng đau ốm. Ra ngoài hay công việc làm ăn phải đề phòng chuyện hiểu lầm, rối ren khó giải thích.

- Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi Sao hạn năm 2022: Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp xe cộ, hao tài tốn của

- Hạn theo tuổi: Hoang ốc dính (Tam Đại Sát) Theo vận niên: Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết quý bà nên xuất hành về hướng Đông Nam để đón Tài Thần hoặc đi về hướng Tây Nam đón Hỷ Thần; giờ tốt xuất hành theo giờ địa phương là 3-7h sáng.

3. Xem vận hạn tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

3.1 Tứ trụ trong tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022

Thiên Sinh - Địa Hung: Xấu Cẩn trọng năm 2022 có nhiều khó khăn bủa vây trong cuộc sống; sức khỏe không được tốt - ốm đau bệnh tật do tà ma quấy phá mà thành; đi lại gặp chuyện bất lợi có liên quan tới sức khỏe; công việc làm ăn có kẻ phá hoại - đầu tư gặp cảnh thua lỗ; trong gia đình có chuyện buồn đưa đến.

3.2 Xem tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng sao nào chiếu mạng?

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

3.3 Vận niên tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

Kê giáp Viên (Gà về vườn): tốt Báo hiệu năm Nhâm Dần là một năm thành công, no đủ với quý bà tuổi Kỷ Hợi; có lộc về tiền bạc do con cháu hoặc người khác biếu tặng tài sản. Lá số tử vi tuổi

Canh Tý nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt; xuất hành đi xa cũng được nhiều lợi. Sức khỏe tốt nhưng nên tránh miền sông nước cầu phà, chớ nên cho vay nợ, nên tăng cường làm phúc giúp đỡ người khó khăn để tích đức.

3.4 Tử vi năm 2022 tuổi Canh Tý nữ mạng

Theo hạn tuổi Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Quý bà không nên làm nhà trong năm nay chủ về vợ chồng ly tán, dễ lâm vào cảnh kẻ ở, người đi; sinh ly tử biệt.

4. Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

4.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

Đầu xuân Nhâm Dần quý bà nên làm lễ giải hạn cầu an; sau đó mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch chuẩn bị 9 ngọn nến đặt hướng Bắc làm lễ từ 21 - 23h khuya. Bài vị giất vàng viết “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình

Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

4.2. Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

Quý bà tuổi Kỷ Hợi cũng có thể sử dụng trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Thủy để tiết khí cho hung tinh La Hầu như đá quý có sắc xanh biển, đen hoặc xám: đá thạch anh đen, đá thanh kim xanh đậm, mã não xanh dương, thạch anh tóc đen,...

4.3 Kết hợp với người hợp tuổi theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022

Nhằm tăng thêm chuyện may mắn giúp công việc làm ăn thuận lợi, tài lộc hanh thông thì quý bà nên lựa chọn đối tác làm ăn hợp tuổi, là những người sinh năm 1968 hoặc 1971.

4.4 Sử dụng màu hợp tuổi

Trong mọi lĩnh vực của cuộc sống nếu có thể quý bà nên tăng cường sử dụng màu hợp mệnh là đỏ, vàng. Hạn chế sử dụng màu kỵ mệnh là đen và xanh.

5. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh hoặc mùa sinh

- Mùa xuân: Quý bà Canh Tý sinh mùa Xuân ngũ hành bản mệnh suy yếu; theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim nên sức khỏe cũng chịu ảnh hưởng xấu; công việc làm ăn đi xuống; đề phòng bệnh tuổi già và bệnh huyết áp.

- Mùa hạ: Mùa này thì chủ về Hỏa vượng thổ được sinh mà năm nay gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Thuộc Kim là chủ về tương sinh lẫn nhau. Do đó cuộc sống của quý bà năm 2022 vô cùng thuận lợi; gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới; công việc thuận lợi. Tuy nhiên, chú ý tiền bạc có sự tiêu pha nhiều; sức khỏe

kém - cẩn thận đau ốm lâu ngày không khỏi.

- Mùa thu: Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa Thu thì Kim vượng thổ sinh và năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim thì bản mệnh lại sinh suốt. Do vậy, cẩn trọng cơ thể suy nhược, sức khỏe kém đau ốm lâu ngày không khỏi. Xuất hành gặp chuyện không may mắn, đề phòng xe cộ; công việc làm ăn của gia đình có thể gặp chuyện bất lợi.

- Mùa đông: Luận tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2022 người sinh vào mùa này thủy vượng thổ suy thì chủ về không được lệnh tháng mà năm nay năm Nhâm Dần ngũ hành Kim lại sinh chủ về gặp nhiều bất lợi. Cẩn trọng chuyện tình cảm gia đình không tốt; trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện buồn đưa tới. Xuất hành đi xa cần đề phòng bệnh xương khớp.

Kết luận: Sau khi khám phá tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng 1960 là một năm nhiều bất lợi, cản trở với quý bà tuổi Canh Tý; bởi theo ngũ hành sinh khắc thì bản mệnh sinh cho năm (Thổ sinh Kim) nên sức khỏe suy nhược; mọi sự trong cuộc sống đều có dấu hiệu đi xuống, gặp chuyện bất lợi. Do đó, quý bà phải hết sức cẩn thận và có phương án hóa giải hợp lý.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-canh-ty-nam-2022

404 NOT FOUND
Favicon 
xemvanmenh.net

404 NOT FOUND

404 NOT FOUND