Xem tử vi tuổi Nhâm Dần #1962 - Nữ mạng năm 2022
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 nhờ được ngũ hành Kim của năm tương trợ mà quý bà tuổi Nhâm Dần sẽ có một năm thuận buồm xuôi gió, vạn sự thuận thành; mọi mong ước hay mục tiêu đặt ra từ đầu năm cũng sẽ lần lượt đạt được, hoàn thành. Xem tử vi nữ 1962 năm 2022 sự nghiệp hanh thông; lại có lộc về tiền bạc đưa tới trong năm nay.

Tình cảm gia đình hạnh phúc, đầm ấm đón nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, phương diện sức khỏe của quý bà lại không được tốt, đau ốm lâu ngày không khỏi; phải chú ý đề phòng bệnh liên quan đến tuổi tác. Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 ra ngoài, xuất hành hay ngoại giao cũng không được thuận lợi, có thể gặp nhiều chuyện bất lợi khiến công việc cản trở hay sức khỏe suy giảm. Nhìn chung năm 2022 vẫn là một năm khá thuận lợi với quý bà tuổi Nhâm Dần 1962. Xem luận giải chi tiết về tử vi nữ 1962 năm 2022 ngay bên dưới.

1. Tuổi Nhâm Dần theo tử vi nữ 1962 năm 2022

Quý bà tuổi Nhâm Dần là những người sở hữu đầu óc nhạy bén, giỏi tính toán, dám nghĩ dám làm và không ngừng tiến về phía trước. Do vậy, nếu theo nghiệp thì sẽ được lợi lộc lớn, tuy nhiên hay gặp chuyện nghịch cảnh mà dễ trắng tay. Bước vào hậu vận đã được hưởng phúc, có cuộc sống an nhàn, hưng thịnh.

Vì tuổi khắc mạng nên con đường tình duyên của quý bà tương đối gập ghềnh, cuộc sống cũng lắm gian truân; làm được nhưng lại không giữ được bền vững. Trong mối quan hệ với mọi người thường được đánh giá quý bà là người có tấm lòng nhân hậu, luôn đặt chữ đức lên trên mọi vấn đề nên càng về hậu vận lại càng được hưởng phúc.

2. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 kết hợp với phong thủy

2.1 Tử vi nữ 1962 năm 2022 theo ngũ hành bản mệnh

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Mọi sự trong cuộc sống trung bình, ổn định. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ nên cũng có chút thành tựu. Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tốn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) phạm Khắc xuất: Trung bình: Đề phòng trộm đạo quân gian, công danh - sự nghiệp của quý bà có được thành tựu đều do bản thân tự mình nỗ lực.

2.2 Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Mặc dù có người giúp đỡ trong công việc và tiền bạc nhưng năm 2022 cũng không phải thời điểm phù hợp để thay đổi công việc.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi”: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn và cuộc sống của quý bà sẽ có nhiều biến động thường xuyên phải đi lại hay có đổi nơi ăn - chốn ở.

2.3 Tử vi 1962 nữ mạng năm 2022 theo sao chiếu mệnh

Theo sao chiếu mệnh: Thái Dương: Tốt: Phúc tinh mang lại chuyện may mắn, tốt lành nhất là cho sự nghiệp và tài lộc. Tử vi nữ 1962 năm 2022 theo hạn tuổi Sao hạn năm 2022: Hạn: Địa Võng: Nhiều lo âu, buồn phiền, công việc khó khăn Hạn theo tuổi: Bình Hòa Theo vận niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần hoặc đi về hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần. Giờ tốt xuất hành trong ngày là từ 3 - 7h sáng, giờ địa phương.

3. Xem vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

3.1 Tứ trụ trong tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

Thiên Thắng, Địa Lợi: Báo hiệu năm 2022 nhiều may mắn, thuận lợi đang đón chờ quý bà tuổi Nhâm Dần; tiền bạc thuận phát có lộc về đất đai đưa tới. Ra ngoài gặp nhiều chuyện vui may bất ngờ, trong nhà hay gia đình anh em, bạn bè đón tin vui về hỷ tín hoặc thêm người.

3.2 Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

3.3 Vận niên theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt Con đường công danh của quý bà năm 2022 vô cùng sáng lạn, có nhiều triển vọng phát triển; thương nhân buôn bán cũng được dịp phát tài. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng ngoại giao hay xuất hành cũng được may mắn, gặp nhiều bạn tốt; gia đình có tin vui về hỷ tín hay thêm người thêm của. Tuy nhiên, cần chú ý đi lại cẩn thận, quản lý tài sản tốt, đề phòng trộm đạo; tốt nhất nên giữ lối sống khiêm nhường, kiềm chế thì mới mong được lâu bền.

3.4 Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Dần nữ mạng theo hạn tuổi

Đối với tuổi Nhâm Dần thì trong năm nay không phạm Kim Lâu không phạm Tam tai và không bị Hoang ốc cho nên làm việc gì cũng không sợ bị ảnh hưởng.

4. Giải vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng

4.1. Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022

Đầu năm quý bà nên làm lễ cầu tài - cầu lộc nhằm gia tăng cát khí cho sao chiếu mệnh; sau đó ngày 27 âm lịch hàng tháng thắp 12 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ từ 21-23 giờ khuya. Bài vị giấy vàng viết “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

4.2 Dùng vật phẩm phong thủy hợp tử vi nữ 1962 năm 2022

Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên quý bà có thể sử dụng trang sức - vật dụng phong thủy thuộc hành Hỏa theo tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 để tăng cường vượng khí như đá quý màu đỏ, hồng, cam, tím: mã não đỏ, thạch anh ưu linh, thạch anh tím, ruby đỏ,... Hoặc sử dụng vật dụng màu xanh lá cây thuộc hành Mộc tương sinh ngũ hành Hỏa như: ruby xanh, ngọc lục bảo, vòng tay ngọc Myanmar,...

4.3 Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng hợp tuổi nào

Người sinh năm 1974 và 1964 là hai tuổi hợp làm ăn với quý bà tuổi Nhâm Dần trong năm 2022.

4.4 Tử vi nữ 1962 năm 2022 hợp màu nào

Tăng cường sử dụng màu vàng trắng thuộc hành Kim tương trợ tốt cho mệnh; hạn chế sử dụng hai màu kỵ mệnh là đen và đỏ.

5. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi quý bà mà sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng cho nên không được mùa sinh; năm Nhâm Dần ngũ hành Kim nên cũng không mấy thuận lợi. Chủ về công việc làm ăn có sự ăn chia tiền bạc hay bị thay thế trong công việc. Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng xuất hành gặp chuyện bất lợi về sức khỏe, đau ốm lâu khỏi, đề phòng bệnh huyết áp. Ngược lại trong gia đình hoặc họ hàng năm nay sẽ đón tin vui về thêm người.

Mùa hạ: Người sinh vào mùa hạ thì hỏa vượng kim yếu vì thế là lỗi mùa sinh mà năm nay năm Nhâm dần có ngũ hành kim lại là thái tuế. Do đó, cẩn thận công việc có khả năng tạm dừng và sức khỏe không được tốt; Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 mọi việc làm ăn và dự định đều không thể thực hiện được. Chú ý xe cộ đi lại và bệnh liên quan tới huyết áp và thiếu máu.

Mùa thu: Người sinh vào mùa Thu chủ về Kim vượng là tương trợ mệnh là được mùa sinh. Tuy nhiên Kim quá vượng mà năm nay lại là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về kỵ thân; sẽ ảnh hưởng tới mọi việc làm ăn và sức khỏe của bản thân; trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới.

Mùa đông: Xem tử vi nữ 1962 năm 2022 người sinh vào mùa đông thì thủy vượng Kim phải sinh mà năm nay năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại trợ cho mệnh; cân bằng. Vì thế năm nay khá tốt mọi việc đều đạt được như mong muốn, có tin vui về hỷ tín trong nhà đưa tới và tiền bạc hanh thông.

Kết luận: Như vậy sau khi luận tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 quý bà tuổi Nhâm Dần phạm Thái Tuế nên phải chú ý sức khỏe của bản thân, đề phòng bệnh thiếu máu hay bệnh huyết áp; xuất hành đi lại chú ý xe cộ. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng không nên thay đổi hay đầu tư thêm trong năm nay chủ về dễ gặp chuyện khó khăn, tài chính có thể bất lợi.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-nham-dan-nam-202

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần #1962 - Nữ mạng năm 2022
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần #1962 - Nữ mạng năm 2022

Luận tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022 đây trên các phương diện cuộc sống: tài chính, gia đạo, sức khỏe, công việc đầy đủ và chính xác. Xem tử vi nữ 1962 năm 2022 để biết mình gặp sao hạn gì và cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nữ mạng.