[ Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng 1970 ]
------------------------------------------------------------
1. Người tuổi 1970 theo tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022
Đa phần những người nam mạng tuổi Canh Tuất tự thân lập nghiệp. Cuộc sống thuở ấu thơ của người tuổi này gặp không ít khó khăn, chính bởi vậy sự nghiệp thường tới sớm. Từ sau 40 tuổi người tuổi này mới có cuộc sống yên ổn và con cái nên danh.
2. Xem tử vi nam 1970 năm 2022 kết hợp với phong thủy
- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi này gặp năm 2022 Kim là Tương trợ: Tốt: Đây là năm ít có những thay đổi của làm ăn kinh doanh. Cơ bản được hỗ trợ bởi quý nhân.
- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Chấn (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp công danh năm này không được giúp đỡ bởi người xung quanh, tự thân vận động. Chú ý có thể bị mất trộm.
3. Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi -
Theo thiên can: Thiên can Canh (hành Thủy) gặp năm Nhâm (hành Thủy) Bình Hòa: Một năm công việc của người tuổi này ở mức bình thường. Nhiều phương thức làm ra tiền bạc nhưng chỉ đủ cho chi tiêu.
- Theo địa chi: Địa chi tuổi của Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Chủ về năm có sự bất ổn về tinh thần. Mọi việc hanh thông, tiền tài ở mức bền vững.
4. Tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022 theo sao - vận -
- Theo sao chiếu mệnh: Thái m: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt
- Theo hạn tuổi Sao hạn năm 2022: Hạn: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết, Kiện thưa, bất lợi buôn bán Hạn theo tuổi: Hạn Kim Lâu
- Theo vận niên: Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt - Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 Tết người sinh năm 1970 nam mạng nên xuất hành theo hướng Đông Nam (hướng đón Tài Thần) và hướng Tây Bắc ( hướng đón Hỷ Thần) vào khoảng từ 3h tới 7h sáng.
5. Luận vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng
5.1 Tứ trụ theo tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022
Thiên Lợi, Địa Lợi: Kinh doanh xuất hành trong năm đều chủ về những điều may mắn. Làm ăn kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận. Có quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc. Chuyện vui gia đạo đưa tới, thêm người thêm của hoặc cưới xin.
5.2 Sao chiếu mệnh theo tử vi nam 1970 năm 2022
Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)
5.3 Vận niên trong tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022
Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: Các hoạt động trong môi trường cơ bản thích hợp và được đền bù xứng theo sự nỗ lực và cố gắng.
5.5 Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi
Hạn Dính Kim Lâu: Nếu gặp hạn tuổi này người nam tuổi Canh Tuất tình cảm vợ chồng ảnh hưởng xấu đi. Nảy sinh nhiều chuyện cãi vã bất đồng. Nếu làm nhà liên quan đến việc xây dựng thì công việc bất lợi, mua xe cũng không được lợi.
6. Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng
6.1. Cúng sao giải hạn theo tử vi nam 1970 năm 2022
Giải hạn cầu bình an: Mỗi tháng vào khoảng 19 - 21 giờ ngày 26 Âm lịch người tuổi này thắp 7 ngọn đèn và hướng về phía Tây dâng sớ làm lễ. Bài vị sử dụng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
6.2 Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng
Cát khí của sao chiếu tăng cường bằng cách sử dụng đá trang sức có màu đen, màu xanh nước biển hoặc màu xám. Điển hình như đá thanh kim xanh, thạch anh đen hay thạch anh tóc đen, đá mã não xanh,... Ngoài ra có thể sử dụng đá có màu trắng như thạch anh có màu trắng hoặc vòng bằng bạc.
6.3 Tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022 hợp tuổi nào
Lựa chọn những tuổi hợp để cùng làm ăn như tuổi 1986, tuổi 1978.
6.4 Tử vi nam 1970 năm 2022 hợp màu nào
Bên cạnh đó sử dụng màu sắc hợp với mệnh như trắng hay màu vàng, không nên dùng màu kỵ như đen, đỏ.
7. Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng theo mùa sinh
- Mùa xuân: Những người tuổi Canh Tuất sinh vào mùa này là lỗi mùa sinh nên công việc có những thay đổi và những cạnh tranh trong công việc. Ngoài ra, chú ý sức khỏe của người già trong nhà không tốt.
- Mùa hạ: Sinh mùa này Hỏa vượng tương khắc với bản mệnh của người tuổi 1970 nam mạng, năm Nhâm Dần hành Kim tương trợ bản mệnh. Trong năm này tuy công việc gặp khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tuy chưa thu hồi được khoản lớn những để ra được khoản nhỏ và tin vui trong gia đình.
- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022 đây là mùa sinh Kim vượng, công danh sự nghiệp của người tuổi này khá tốt. Tuy nhiên chú ý sức khỏe kém đi, dễ bệnh tật hoặc đau ốm. Chuyện buồn trong gia đạo đưa tới
- Mùa đông: Sinh vào khoảng thời gian của mùa này Thủy vượng nên bất lợi nhiều cho sức khỏe của người tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng. Không nên có sự mở mang đầu tư tiền bạc cho các công việc vì dễ thất bại.
Kết luận: Hy vọng những thông tin về tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng được chuyên gia Duy Tâm Phúc cung cấp trên đây, đã mang đến cho bạn những lưu ý cần thiết để chủ động chuẩn bị cho các phương diện đời sống. Từ đó giúp người tuổi này không bỏ lỡ những thuận lợi và hạn chế giảm bớt phần nào khó khăn trong năm.
Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-canh-tuat-nam-20

Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất - Năm 2022 nam mạng sinh năm 1970
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất - Năm 2022 nam mạng sinh năm 1970

Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nam mạng biết được tình cảm, công việc, gia đạo… ra sao Xem tử vi nam 1970 năm 2022 gặp sao hạn nào và hóa giải vận hạn chi tiết nhất.