https://chungchitienganhtinhoc.....net/vstep-hoc-vien-
Định dạng đề thi nói

KỸ NĂNG NÓI A2
(Gồm 4 phần -Thời gian thi 10 phút)

KỸ NĂNG NÓI B1, B2, C1
(Gồm 3 phần-Thời gian thi 10 phút)

Phần 1: Thí sinh dự thi sẽ thực hiện chào hỏi giới thiệu bản thân.
Phần 2: Giám khảo hỏi thí sinh dự thi những câu hỏi liên quan đến cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, gia đình, trường học, sở thích, đời sống, học tập.

Phần 3: Thí sinh dự thi được đưa ra một chủ đề miêu tả nhà cửa, công việc, môn học yêu thích….thí sinh dự thi có 1 phút chuẩn bị trước khi trình bày bài nói.

Phần 4: Thí sinh dự thi trình bày cảm quan, suy nghĩ của mình về một nhận định bất kỳ…

Phần 1 (Giao tiếp xã hội): Thí sinh dự thi trả lời 2 câu hỏi liên quan đến 2 chủ điểm quen thuộc (họ tên, tuổi, nghề nghiệp, sở thích, trình độ văn hóa…)
Phần 2 (Thảo luận giải pháp): Thí sinh dự thi được cho một tình huống và 3-6 gợi ý giải pháp đã cho về chủ đề đã cho. Công việc của thí sinh dự thi là lựa chọn giải pháp mà mình cho là tốt nhất, đưa ra lý lẽ giải thích và bảo về quan điểm, ý kiến của mình.

Phần 3 (Phát triển chủ đề): Thí sinh dự thi được xem một sơ đồ tư duy, từ sơ đồ này Công việc của thí sinh là sẽ phát triển thành một bài nói theo gợi ý của giám khảo hoặc sử dụng ý kiến riêng. Cuối cùng giám khảo sẽ hỏi 3-6 câu hỏi về bài nói của mình.

Lịch thi chứng chỉ VSTEP A2 B1 B2 Học viện Cảnh sát Nhân dân 2024
Favicon 
chungchitienganhtinhoc.net

Lịch thi chứng chỉ VSTEP A2 B1 B2 Học viện Cảnh sát Nhân dân 2024

Luyện thi VSTEP Việt Nam xin được gửi tới các bạn những thông tin về lịch thi, cấu trúc đề thi, lệ phí thi chứng chỉ tiếng anh VSTEP Học viện Cảnh sát Nhân