Intel Xeon Platinum 8280M Processor đại diện cho sự tiên tiến và mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm vi xử lý cao cấp của Intel. Với một loạt các tính năng và công nghệ tiên tiến, nó đáp ứng được các yêu cầu đa dạng từ các môi trường máy chủ, trung tâm dữ liệu đến các ứng dụng máy trạm chuyên nghiệp.

Về hiệu suất, vi xử lý này được trang bị với 28 nhân và 56 luồng (threads), cung cấp khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ và đồng thời. Với tốc độ cơ bản là 2.70 GHz, có thể tăng tốc độ lên thông qua công nghệ Intel Turbo Boost Technology để đáp ứng các tác vụ yêu cầu hiệu suất cao.

Một yếu tố quan trọng khác là khả năng truy cập dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả. Xeon Platinum 8280M được trang bị bộ nhớ cache lớn với dung lượng lên đến 38.5MB, giúp giảm thời gian truy cập vào dữ liệu từ bộ nhớ chính.

Các công nghệ tiên tiến như Intel Hyper-Threading Technology tạo ra các luồng ảo để xử lý các tác vụ đồng thời, tăng cường khả năng đa nhiệm và hiệu suất tính toán. Đồng thời, tính bảo mật và độ tin cậy cũng được cải thiện thông qua việc hỗ trợ bộ nhớ DDR4 ECC Registered RAM và các tính năng bảo mật tích hợp.

Với sự đa dạng trong các ứng dụng từ máy chủ ảo hóa, phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo đến tính toán khoa học và kỹ thuật, Xeon Platinum 8280M là một lựa chọn lý tưởng cho các môi trường máy chủ và trung tâm dữ liệu đòi hỏi hiệu suất cao, độ tin cậy và bảo mật vững chắc. Đồng thời, nó cũng là một lựa chọn hàng đầu cho các máy trạm chuyên nghiệp đòi hỏi tính toán mạnh mẽ và đồ họa cao cấp.
Xem thêm: https://maychusieutoc.vn/intel....-xeon-platinum-8280m

Bộ xử lý Intel® Xeon® Platinum 8280m
Favicon 
maychusieutoc.vn

Bộ xử lý Intel® Xeon® Platinum 8280m

CPU Intel Xeon Platinum 8280M Processor chính hãng, chuyên dụng cho các dòng máy chủ, máy trạm chuyên nghiệp. Giá cực tốt, giao hàng toàn quốc, hỗ trợ kỹ thuật 24/7