https://baodongkhoi.vn/dat-chu....an-ngoai-ngu-cho-ngu
Trung tâm Anh Ngữ CITI ENGLISH chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. Ngay từ những ngày đầu thành lập, CITI ENGLISH đã xác định mục tiêu xuyên suốt hành trình của mình chính là xây dựng hệ thống đào tạo Anh ngữ theo chuẩn Quốc tế. Góp phần chuẩn hóa trình độ tiếng anh cho người Việt nhanh và chuẩn nhất.

Bằng những nỗ lực trong quy trình nâng cao chất lượng giảng dạy, CITI ENGLISH đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. Trung tâm hiện đã thành công khi trở thành đơn vị đào tạo và luyện thi chứng chỉ tiếng anh Vstep chuyên nghiệp hàng đầu ở nước ta. Với trọng tâm các chương trình hướng đến những đối tượng học viên là người đi làm, người không có nhiều thời gian hoặc mất gốc tiếng Anh. CITI ENGLISH xây dựng hệ thống các khóa học luyện thi VSTEP với 3 cấp độ ngoại ngữ thông dụng nhất là:

Đạt chuẩn ngoại ngữ cho người mất gốc cùng CITI ENGLISH - Báo Đồng Khởi Online
Favicon 
baodongkhoi.vn

Đạt chuẩn ngoại ngữ cho người mất gốc cùng CITI ENGLISH - Báo Đồng Khởi Online

Trong xã hội ngày nay, ngoại ngữ không chỉ là một kỹ năng mà là một yêu cầu cần thiết để phát triển bản thân và hội nhập toàn cầu. Tuy nhiên, đối với một số người mất gốc, việc học ngoại ngữ không phải là điều dễ dàng. Hiểu được những điều này, CITI