Phòng Ngủ Master Hiện Đại Đẹp Mê Ly Cho Nhà Hoàn Mỹ

Phòng ngủ Master không chỉ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Mà còn bộc lộ gu thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhà. Trong nhịp sống hiện đại, phòng ngủ Master đang dần được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng.

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế phòng ngủ Master:
✅ Màu sắc: Phối màu là cả một nghệ thuật. Màu tường cần hài hòa với màu của các đồ nội thất. Nếu dùng quá nhiều màu sẽ làm căn phòng rối mắt. Còn nếu sử dụng một tone màu xuyên suốt sẽ tạo cảm giác tẻ nhạt, nhàm chán.

✅ Giường ngủ: Kiểu giường thường thấy là giường hình chữ nhật. Ngoài ra, giường tròn sẽ mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng. Để căn phòng trông hiện đại hơn, hãy thử trang trí đầu giường thiệt ấn tượng nhé.

✅ Yếu tố tự nhiên: Ánh sáng, gió, cây xanh sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Có thể bố trí giếng trời ngay trong không gian. Hoặc đặt những cậu cây nhỏ ngay trong phòng.

✅ Đồ nội thất: Khi chọn đồ nội thất cần quan tâm đến hình dáng, kích cỡ và chất liệu. Đồng thời, gia chủ nên chú trọng bố trí nội thất đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái và hợp phong thủy.

Xem thêm bộ sưu tập phòng ngủ Master đẹp mê ly tại đây: https://datthu.vn/phong-ngu-master-hien-dai/

Phòng Ngủ Master Hiện Đại | Bộ Sưu Tập Master Bedroom Đẹp Mê Ly
Favicon 
datthu.vn

Phòng Ngủ Master Hiện Đại | Bộ Sưu Tập Master Bedroom Đẹp Mê Ly

Phòng ngủ master ngày càng được đầu tư, bởi đó là không gian thư giãn riêng. Một Master Bedroom đẹp hiện đại còn làm tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.