Sau khi thanh lap doanh nghiep can thuc hien các thu tuc gi? Trong bai viet duoi day, Cong ty Luạt LEGALAM xin chia se mot so thong tin ve cac thu tuc sau khi thanh lap doanh nghiep.
7 thu tuc can lam sau khi thanh lap doanh nghiep
Sau khi thành lập doanh nghiệp cần thực hiện 7 thủ tục sau đây:
Khắc dấu
Con dấu chính là đại diện pháp nhân của doanh nghiệp. Vì vậy, sau khi có Giấy đăng ký kinh doanh, DN cần tiến hành khắc dấu bao gồm: dấu pháp nhân (dấu tròn) và dấu chức danh.
Theo quy định mới, mẫu dấu và số lượng con dấu sẽ do doanh nghiệp tự quyết định và quản lý, không cần thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu lên Hệ thống thông tin doanh nghiệp quốc gia.
Kê khai và nộp thuế môn bài tại cơ quan thuế quản lý
Hiện nay, những doanh nghiệp mới thành lập được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập, kinh doanh hoặc sản xuất theo Điều 3 Nghị định số 139/2016/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung theo Điểm c Khoản 1 Điều 1 Nghị định 22/2020/NĐ-CP. Tuy nhiên, các công ty vẫn cần nộp tờ khai lệ phí môn bài.
Mở tài khoản và thông báo số tài khoản
Hiện nay, không có quy định bắt buộc doanh nghiệp phải mở tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên mở tài khoản ngân hàng vì nhiều lợi ích
Mua chữ ký số
Chữ ký số là chữ ký của doanh nghiệp dưới dạng USB, dùng để thực hiện các thao tác, giao dịch trên mạng thay thế cho chữ ký và con dấu của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

#legalam #congtyluat #luatlegalam #legalamlawfirm
Website: https://legalam.vn/cac-thu-tuc....-sau-khi-thanh-lap-d
Socials: https://band.us/band/92266521/post/19

Các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp cần thực hiện
Favicon 
legalam.vn

Các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp cần thực hiện

Các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp cần làm: 1. Nộp hồ sơ kê khai thuế ban đầu 2. Mở tài khoản ngân hàng 3. Mua chữ ký số 4. Treo bảng hiệu công ty.