Cac doi tuong duoc mien giay chung nhan VSATTP nhu san xuat ban dau nho le va kinh doanh thuc pham di dong la mot dieu rat can thiet. Dieu nay giup tao dieu kien thuan loi cho co so san xuat kinh doanh nho phat trien ma van dam bao ve sinh an toan thuc pham. Hay cung Trung tam Dich vu Hanh chinh Cong tim hieu ve cac doi tuong duoc mien giay chung nhan VSATTP.
MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC MIỄN GIẤY CHỨNG NHẬN VSATTP
Việc miễn giấy chứng nhận VSATTP (Vệ sinh An toàn Thực phẩm) cho các đối tượng như sản xuất ban đầu nhỏ lẻ, kinh doanh thực phẩm không có địa điểm cố định, và các loại hình kinh doanh nhỏ khác, nhằm giảm bớt gánh nặng về thủ tục hành chính và chi phí đối với các cơ sở có quy mô nhỏ, đồng thời vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Điều này tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở đó có thể tham gia vào thị trường một cách linh hoạt và bền vững, đồng thời đóng góp vào sự đa dạng và phong phú của ngành công nghiệp thực phẩm.
Lý do được miễn giấy chứng nhận
Giảm bớt gánh nặng về thủ tục hành chính và chi phí đối với các đối tượng được miễn giấy chứng nhận VSATTP.
Tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở có thể tham gia vào thị trường một cách linh hoạt và bền vững.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các đối tượng nhưng không yêu cầu quy trình phức tạp hoặc các tiêu chuẩn cao cấp như các cơ sở lớn.
Khuyến khích sự đa dạng và phong phú trong ngành công nghiệp thực phẩm bằng cách cho phép các đối tượng nhỏ tham gia một cách dễ dàng và không cản trở.

#hanhchinhcong #dichvuhanhchinhcong #dichvuhanhchinh
Website: https://dichvuhanhchinhcong.vn..../doi-tuong-duoc-mien
Socials: https://telegra.ph/DOI-TUONG-D....UOC-MIEN-GIAY-CHUNG-