Nước mát động cơ loại nào tốt và khi nào nên thay?
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại nước mát động cơ hay còn gọi là dung dịch làm mát động cơ dành cho ô tô. Nước làm mát phổ biến có các màu sau: hồng, xanh lá, xanh dương, màu đỏ, màu cam…Nước mát động cơ có nhiều màu sắc vì để giúp người dùng nhận biết nhiệt độ sôi, chỉ số đóng cặn, tuổi thọ sử dụng dựa trên tỷ lệ thành phần từng loại.
Mỗi loại nước mát động cơ của các nhãn hàng được bán trên thị trường ngày nay trông có vẻ công dụng như nhau. Nhưng thật chất khi sử dụng, chúng ta cần xem xét và đánh giá về chất lượng, độ an toàn, công nghệ sản xuất có được tân tiến và đặc biệt cần tránh hàng trôi nổi. Vậy nước mát động cơ nào tốt nhất và nên lựa chọn như thế nào. Tất cả có tại BlueOnevn.
Xem chi tiết: https://blueone.vn/nuoc-mat-dong-co-loai-nao-tot/
Bao lâu nên thay nước mát 1 lần
Thời gian thay dung dịch làm mát ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại xe, điều kiện sử dụng và khuyến nghị của nhà sản xuất. Tuy nhiên, một quy tắc chung là nên thay dung dịch làm mát ô tô mỗi 2 đến 5 năm hoặc sau một số km đã đi (khoảng 40.000 – 200,00 tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn đang sử dụng.

Nước mát động cơ loại nào tốt? Bao lâu nên thay một lần? - BlueOne Việt Nam
Favicon 
blueone.vn

Nước mát động cơ loại nào tốt? Bao lâu nên thay một lần? - BlueOne Việt Nam

Để xe được hoạt động trơn tru, mượt mà mà không lo ngại những vấn đề như nóng máy, động cơ bị tổn hại do quá tải,...Việc chúng ta cần làm chính là bổ trợ các dung dịch làm mát để động cơ xe luôn được “khỏe mạnh”