Cách mua AdBlue giá rẻ nhất cho người dùng xe ô tô diesel
AdBlue là dung dịch cần thiết cho xe ô tô diesel có hệ thống SCR. Tuy nhiên, chi phí mua dung dịch này có thể khá cao. Hiện nay, dung dịch AdBlue đã được công ty BlueOne phân phối tại nhiều trạm xăng trên các tuyến quốc lộ, giúp các tài xế dễ dàng mua khi cần thiết. Để tiết kiệm chi phí mua AdBlue, hãy tham khảo các gợi ý sau đây từ BlueOne:
Tìm kiếm các ưu đãi và khuyến mãi
Nhiều đại lý cung cấp AdBlue thường có chương trình khuyến mãi và giảm giá để thu hút khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin này trên trang web của các nhà cung cấp hoặc theo dõi trang mạng xã hội của họ.
Mua AdBlue ở các đại lý phân phối
Các đại lý phân phối thường cung cấp AdBlue với giá cạnh tranh hơn. Đặc biệt, các công ty vận tải có thể mua với giá sỉ. Đại lý cũng có thể tư vấn cho bạn loại bao bì phù hợp để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tìm kiếm các đại lý chuyên dụng này trên internet hoặc thông qua đối tác.
Mua AdBlue trực tuyến
Nhiều cửa hàng trực tuyến hiện nay cung cấp AdBlue với giá cả cạnh tranh. Bạn có thể so sánh giá trên các trang web bán hàng để chọn giá tốt nhất, nhưng hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp uy tín và sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Tự pha chế dung dịch khí thải DEF
Có thể tự sản xuất dung dịch DEF tại nhà không? Câu trả lời là không. Quy trình sản xuất dung dịch khí thải yêu cầu nước khử ion và ure tinh khiết, khó thực hiện tại nhà. Việc tự sản xuất có thể không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và gây hại cho hệ thống SCR trên xe.
Sử dụng dung dịch xử lý khí thải hiệu quả
Một số xe không cho phép nổ máy khi cạn AdBlue. Để tránh chi phí phát sinh do cứu hộ hoặc phải mua dung dịch trong tình huống khẩn cấp, hãy kiểm tra mức dung dịch AdBlue trong bình chứa và châm thêm kịp thời.
Kiểm tra định kỳ và bảo trì đúng cách
Để tránh sự cố và chi phí không đáng có, bạn nên kiểm tra và bảo trì hệ thống xử lý khí thải định kỳ. Việc này giúp phát hiện sớm các sự cố và sửa chữa kịp thời, giảm chi phí sửa chữa và thay thế bộ phận.
Sử dụng AdBlue của các nhà sản xuất uy tín
Để đảm bảo chất lượng và khả năng cung ứng, bạn nên dùng sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín. Các sản phẩm AdBlue của thương hiệu nổi tiếng thường có kiểm soát chất lượng chặt chẽ, giúp phương tiện hoạt động tốt hơn so với sản phẩm không rõ nguồn gốc.
Xem chi tiết: https://blueone.vn/mua-adblue-gia-re/

Mua AdBlue giá rẻ ở đâu? - BlueOne Việt Nam
Favicon 
blueone.vn

Mua AdBlue giá rẻ ở đâu? - BlueOne Việt Nam

Hiện nay AdBlue được BlueOne phân phối tại các trạm xăng từ Bắc vào Nam, giúp các bác tài thuận lợi nạp lại Dung dịch xử lý khí thải cho xe của mình.