𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐢𝐧𝐚 𝐊𝐡𝐚𝐧𝐠 Đ𝐢ề𝐧 - Nơi Kiến Tạo Tinh Hoa Sống Thượng Lưu
Giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh thanh bình, 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐢𝐧𝐚 kiêu hãnh vươn lên như một biểu tượng mới của đẳng cấp sống thượng lưu.
✨Nằm ở vị trí đắc địa: Đây là một vị trí đắc địa tại Khu Nam Sài Gòn. Khi cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các tỉnh Miền Tây. Đồng thời dự án kế cận các khu quy hoạch giáo dục như: Đại học Văn Hiến, Đại học Kinh Tế Tp.HCM, Đại học Kinh tế – Tài Chính,..và khu Làng đại học.
✨Thiết kế: 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐢𝐧𝐚 𝐊𝐡𝐚𝐧𝐠 Đ𝐢ề𝐧 chính là tổ hợp hoàn hảo giữa căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề cùng các cảnh quan và tiện ích hiện đại. Tất cả cùng hòa trộn chung trong một không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn an lành và đầy đủ tiện nghi.
✨Tiện ích nội khu hiện đại: Hồ bơi tràn bờ hiện đại, khu vui chơi trẻ em an toàn, lành mạnh, phòng gym, spa chuẩn 5 sao, công viên cây xanh rộng lớn, mang lại không gian sống trong lành, thư thái.
Với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐨𝐥𝐢𝐧𝐚 𝐊𝐡𝐚𝐧𝐠 Đ𝐢ề𝐧 không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.
Xem thêm tại: https://khangdienhcm.com/du-an....-the-solina-khang-di
#thesolinakhangdien #thesolina #solina #khangdien #canhocaocap #nhapho

Dự án The Solina Khang Điền | [ Thông tin & Kế hoạch bán hàng ]
Favicon 
khangdienhcm.com

Dự án The Solina Khang Điền | [ Thông tin & Kế hoạch bán hàng ]

Dự án The Solina Khang Điền thuộc Khu dân cư 11A, Bình Hưng, Bình Chánh Dự án có quy mô 17,5 hecta bao gồm căn hộ, nhà phố và biệt thự.