lối chơi về bài Karuta Uta Garuta
Để biết lối chơi bài Karuta Uta Garuta này, game thủ nên ghi nhớ càng nhiều các câu thơ càng tốt. Tuyển tập những câu thơ gồm 100 bài thơ, khi bắt đầu chơi, bạn cần dàn bài theo thứ tự để rút bài tiện lợi cùng những quân cờ bạn muốn rút và gây khó khăn cho kẻ địch để chắc là giành chiến hạ.
sau đó, bạn sẽ ban đầu đọc bài thơ từ bất cứ thẻ nào game thủ muốn and tìm một thẻ cân xứng trước mặt game thủ. Nếu bạn không còn hòa, địch thủ của bạn sẽ đạt thêm thời cơ để chiến hạ. Sau khoản thời gian hoàn thành ải chơi, game thủ nào tìm kiếm được cho chính mình nhiều lá thẻ nhất sẽ là kẻ win.
cách chơi bài Karuta Uta Garuta
cách chơi về bài Karuta Hanafuda
và bộ bài của Karuta Hanafuda gồm có 48 con cờ mỗi quân bài tương thích một bông hoa, và mỗi bông hoa lại phù hợp với cùng 1 số điểm khác nhau & tượng trưng cho mặt trời mọc.
đọc thêm chỉ dẫn cách chơi Dragon Master cực cuốn hút
lối chơi này cũng đúng bài tú lơ khơ và vô cùng rất đơn giản. Chỉ việc bạn sẽ đọc một câu thơ, and bạn sẽ tự search một thẻ bài phù hợp. Người nào có số điểm nhiều hơn thế sẽ sở hữu được cơ hội chiếm chiến hạ, ngược lại nếu game thủ nào có số điểm thấp hơn thì sẽ thảm bại.
cách chơi về bài Karuta Hanafuda

Tìm hiểu thêm tại: https://go99top.bet